“รอยส์” ไม่สนเจอนายเก่า ย้ำเพื่อนเด็ดปีกหงส์

เมษายน 5, 2016 16:58 โดย opwnews
0
1341
“รอยส์” ไม่สนเจอนายเก่า ย้ำเพื่อนเด็ดปีกหงส์
รอยส์ บอกเจอนายเก่าก็ไม่หวั่น

มาร์โก รอยส์ กองกลางตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์หน้า นับเป็นเกมสำคัญที่นักเตะต้องสู้เก็บชัยชนะให้ได้ แม้อีกฝั่งจะมี เจอร์เกน คล็อปป์ เจ้านายเก่ากุมบังเหียนอยู่ก็ตาม

ศึก ยูโรปา ลีก จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง วันที่ 7 เมษายนนี้ ครบทุกคู่ทุกสนาม โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การเจอกันของสองทีมใหญ่จาก บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ ลีก อย่าง ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งยกแรกนั้นทัพ “เสือเหลือง” จะได้เล่นในบ้านก่อนที่ ซิกนัล อิดูนา-พาร์ค

ความสำคัญของเกมอยู่ที่ คล็อปป์ นำทัพ “หงส์แดง” กลับมาเยือนถิ่นเก่าของตัวเองอีกรอบ เล่นเอานักเตะ ดอร์ทมุนด์ ตื่นเต้นไม่น้อย ทว่า รอยส์ บอกเพื่อนทุกคนให้มีสมาธิอยู่กับเกม เนื่องจากอีกฝั่งมีตัวอันตรายอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปเป คูตินโญ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน เป็นหัวใจแดนหน้า

กองกลางทีมชาติเยอรมนี พูดกับ บิลด์ สื่อบ้านเกิดว่า “พวกเขาเป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะแนวรุกที่มีนักเตะชั้นเยี่ยมอยู่มากมาย เรายอมรับผลการจับสลากได้ เพราะเรามีความเป็นมืออาชีพ และแน่นอนว่ากระหายความสำเร็จ”

“เราไม่สนใจกับเรื่องอื่นเมื่อได้ยินข่าวที่ว่า โค้ชคนเก่าจะกลับมาที่บ้านหลังเดิม อยากบอกเลยว่านี่ไม่ใช่การเจอกันระหว่าง ดอร์ทมุนด์ และ คล็อปป์ แต่เป็น ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ต่างหาก” รอยส์ ระบุ




--!>