สลด!พระวัดดังย่านนนทบุรีพลาดถูกไฟฟ้าช๊อตคาเสาหลังจากขึ้นไปต่อสายไฟ

กันยายน 14, 2016 10:20 โดย opwnews
0
1221

นนทบุรี สลด!พระวัดดังย่านนนทบุรีพลาดถูกไฟฟ้าช๊อตคาเสาหลังจากขึ้นไปต่อสายไฟ

สลด!พระวัดดังย่านนนทบุรีพลาดถูกไฟฟ้าช๊อตคาเสาหลังจากขึ้นไปต่อสายไฟ
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ก.ย.59 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพระภิกษุถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตยังติดค้างอยู่บนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในวัดไทรม้าใต้ หมู่ 4 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่ามีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำตัวพระสุขสันต์ วังน้อย อายุ 36 ปีซึ่งก่อนหน้าได้ถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตจนหมดสติและค้างอยู่คาเสาไฟฟ้าโดยพระนั้นได้สวมใส่เข็มขัดเซฟตี้ที่เป็นอุปกรณ์ปีนเสาไว้จึงทำให้ร่างนั้นไม่ร่วงหล่นลงมากระแทกพื้น จนกระทั้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างของพระสุขสรรค์ ฯ ลงเมื่อเพื่อช่วยเหลือจะนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่พบว่าได้มรณภาพแล้ว
จากการสอบนายธนโชติ ระงับภัย จนท.เทศบาลไทรม้า หลังจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่วัดของวัดก็ได้เร่งเดินทางมาตรวจสอบถึงพบว่าสภาพของพระสุขสรรค์ ฯได้หมดสติยังคาอยู่บนเสาไฟฟ้า ขณะเดียวกันทราบว่าพระสุขสรรค์ ฯนั้นขึ้นไปเพื่อทำการต่อสายไฟบนเสาไฟฟ้าที่มีความสูงประมาณ 6 เมตรโดยพระสุขสรรค์ ฯ พอจะมีความรู้เรื่องระบบไฟฟ้าและจะทำการซ่อมแซมไฟฟ้าภายในวัดเป็นประจำซึ่งครั้งนี้เช่นกันที่กำลังขึ้นไปต่อสายไฟเพื่อใช้ในภายในกุฏิ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อม ทราบเพียงว่าพระสุขสรรค์ฯ ได้ปีนเสาเพื่อไปต่อสายไฟจนกระทั้งมีผู้พบเห็นอีกครั้งในสภาพหมดสติและห้อยติดคาอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างของพระสุขสรรค์ ฯให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป



Tags:


--!>