เสี่ยอู่รถคิดสั้นใช้ปืนจ่ออกลั่นไกรดับคาเตียงในขณะที่ตัวเองป่วยเดินไม่ได้

กันยายน 14, 2016 23:38 โดย opwnews
0
1290

นนทบุรี เสี่ยอู่รถคิดสั้นใช้ปืนจ่ออกลั่นไกรดับคาเตียงในขณะที่ตัวเองป่วยเดินไม่ได้
received_1128113380611357

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 ก.ย.59 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา รอง สว.สอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 3/7 หมู่ 2 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ชื่ออู่ BL JEEP ภายในห้องพักด้านหลังพบร่างของนายบุญลือ บูก้ง อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของกิจการอู่ดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบพบบาดแผลรูกระสุนปืนที่หน้าอกจำนวน 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ ขณะเดียวกันได้ข้อมูลจากทางภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่านายบุญลือ ฯได้ขับขี่รถ จยย.และประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถขยับตัวท่อนล่างได้ส่วนแขนทั้ง 2 ข้างก็สามารถใช้การได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจะต้องนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงนี้มาแล้วประมาณ 1 ปี
น.ส.รุ่งทิวา มังสี อายุ 29 ปีผู้ดูแลกล่าวว่าตนเองมีหน้าที่คอยดูแลนายบุญลือ ฯ โดยช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมานายบุญลือ ฯให้ตนไปหยิบอาวุธปืนที่เก็บไว้ภายในตู้โดยบอกว่ามีเพื่อนจะมาขอดูปืนกระบอกดังกล่าว จนกระทั้งเพื่อนนั้นไม่มาตามที่นัดหมาย จึงได้ทำการเก็บกลับเข้าไปในตู้อีกครั้ง จนกระทั้งวันนี่เวลาประมาณ 18.30 น.หลังจากได้พานายบุญลือฯ ไปพบแพทย์ตามนัด และอาบน้ำเช็ดตัวจนเสร็จนายบุญลือฯ ได้ให้หยิบอาวุธปืนออกมาอีกครั้งซึ่งตนเองยังถามนายบุญลือฯไปว่ามีกระสุนหรือไม่ โดยมีการตอบกลับมาว่าไม่มีพร้อมกับยื่นปืนให้ตนเองดู จากนั้นตนได้ออกจากห้องเพื่อไปอาบน้ำ จู่ๆ เกิดได้ยิงเสียงดัง ปัง ซึ่งก็ไม่ได้แปลกใจ เข้าใจว่าเป็นเสียงดังจากการซ่อมรถยนต์ภายในอู่ จนกระทั้งกลับเข้ามาในห้องและพบว่าที่หน้าอกของนายบุญลือ ฯมีรอยเลือดเปื้อนที่เสื้อจำนวนมากพร้อมกับเห็นอาวุธปืนที่ตกอยู่ข้างตัว จากนั้นจึงได้ไปเรียกญาติที่อยู่บ้านติดกันให้มาดูและพบว่านายบุญลือ ฯเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ดูแลรวมถึงภรรยาและบรรดาญาติ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องส่วนตัวโดยส่วนตัวแล้วผู้ตายจะเป็นคนเงียบ มีปัญหาจะไม่ค่อยปรึกษาใคร จึงเป็นสาเหตุ ที่ทำให้นายบุญลือ ฯคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวน ผู้ดูแลรวมถึงภรรยาและญาติอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป




--!>