ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดพิธีส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานและประชาชนโดยรอบ

กันยายน 20, 2016 16:37 โดย opwnews
0
1348

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดพิธีส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานและประชาชนโดยรอบ
FB_IMG_1474389846168
วันนี้ (20 กันยายน 2559) เวลา 13.30 น. นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดและส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง ณ บริเวณถนนสุวรรณภูมิ 4 ด้านถนนลาดกระบัง-อ่อนนุช (ปากทางสุขสมาน) ให้กับสำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.)และประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ
ได้นั่งพักคอย
นางฉฎาณิศา เปิดเผยว่า การสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากที่ผ่านมาบริเวณทางแยก
สุขสมาน ซึ่งเป็นถนนทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จากถนนลาดกระบัง-อ่อนนุช จะมีพนักงาน
ที่ปฏิบัติงานใน ทสภ. และประชาชนทั่วไปมายืนรอใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ เพื่อเดินทางเข้าไปใน ทสภ.
เป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีศาลาที่พักคอย ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวก ต้องยืนตากแดด ตากฝน ในระหว่างรอรถ ดังนั้น เพื่อให้พนักงานและประชาชนทั่วไปได้รับความสะดวก สบายยิ่งขึ้น ทสภ. จึงได้พิจารณาจัดสรรงบประมาณเป็นเงินจำนวน 251,000.- บาท มอบให้กับกองการขนส่งสำนักการจราจร เพื่อนำไปก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางให้เป็นไปตามมาตรฐาน จำนวน 1 หลัง เพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปฏิบัติงานและประชาชนโดยรอบพื้นที่ ทสภ. ได้มีที่นั่งพักคอย
เป็นการตอบแทนสังคมและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป
ในโอกาสนี้ ทสภ. ได้รับเกียรติจากผู้แทนหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ สำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตลาดกระบัง กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 สำนักงานตรวจของผู้โดยสาร สถานีตำรวจภูธร
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว กองพันทหารม้าที่ 2 กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารที่ 21 รักษาพระองค์ คณะกรรมการดำเนินธุรกิจการบินกรุงเทพ (AOC) เป็นต้น เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารให้กับกรุงเทพมหานครในครั้งนี้
************************************




--!>