หนุ่มเมืองนนท์ควบ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดริมทางดับอนาถ

มกราคม 27, 2017 02:08 โดย opwnews
0
1220

นนทบุรี หนุ่มเมืองนนท์ควบ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดริมทางดับอนาถ IMG_20170127_091446
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 27 ม.ค.60 พ.ต.ต.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าหน้าตลาดบุญยง หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุในช่องทางคู่ขนาดขาเข้าพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-5295 ลำปาง จอดอยู่ริมทางโดยมีนายคงเดช โยสิทธิ์ อายุ 46 ปีผู้ขับบขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายรถบรรทุก 6 ล้อพบผู้เสียชีวิตและรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น มูวี่ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 4กพ 6067 กทม ลักษณะชนอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสุรพล คำวิจิตร อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 69/6 หมู่ 16 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องค้ำยันเพื่อดีดตัวรถบรรทุกให้สูงขึ้นและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบสภาพศพของทางแพทย์พบว่าศรีษะนั้นแตกและแขนหัก พร้อมกับสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุก 6 ล้อนั้นจอดอยู่ริมทางได้เพียงไม่นานก็ถูกรถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายจนผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิต
นายคงเดช ฯคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนได้ขับรถบรรทุกปูนผงมาจาก จ.สระบุรี มุ่งหน้าไปที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สุมทรสาคร เพื่อนำปูนไปส่งให้กับลูกค้า ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้จอดรถและเปิดสัญญานไฟกระพริบไว้เพื่อลงมาตรวจสภาพยางของรถโดยใช้เวลาประมาณเพียง 10 นาทีจึงได้กลับขึ้นไปบนรถพร้อมที่จะออกเดินทางต่อแต่ จู่ๆเกิดได้ยินเสียงและมีความรู้สึกถูกกระแทกที่ท้ายรถอย่างแรงจึงรีบลงมาดูถึงพบว่าถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนเข้าที่ท้ายจนทำให้ผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวเสียชีวิตคาที่และได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยผู้ขับขี่รถบรรทุกอ้างว่าในขณะที่จอดรถชิดอยู่ขอบทางเพื่อลงมาตรวจสภาพยาง แต่กับถูกรถ จยย.นั้นชนท้าย จนทำให้ผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว และไม่ทันได้สังเกตุรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถอย่างเต็มแรงจนกระทั้งเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศษสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

IMG_20170127_091312received_1260271274062233




--!>