รพ.ธรรมศาสตร์ พบสื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีเพิ่มประสิทธิภาพการเผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้อง

กุมภาพันธ์ 1, 2017 12:37 โดย opwnews
0
1436

ปทุมธานี รพ.ธรรมศาสตร์ พบสื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีเพิ่มประสิทธิภาพการเผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้อง

1485952749733
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 ก.พ. 2560 รศ.นพ.จิตตินัดด์ หะวานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมผู้บริหารโรงพยาบาลปทุมธานี ได้จัดงานผู้บริหารพบสื่อเพื่องานสาธารณสุข พบปะเพิ่มประสิทธิภาพการเผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้อง โดยมี นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี พร้อมเหล่าสมาชิกสื่อมวลชนร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
โดยร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนร่วมงานกันมาโดยตลอด และเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต กับสื่อมวลชน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม เสียงหัวเราะแบบเป็นกันเอง
ปัจจุบันโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มีศักยภาพในการให้บริการรักษาพยาบาลครบทุกสาขา บริการผู้ป่วยนอกเฉลี่ยวันละประมาณ 3,000 คน และรองรับผู้ป่วยในได้ 600 เตียง สำหรับในอนาคตวางแผนจะขยายบริการผู้ป่วยในเป็นขนาด 750 เตียง นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังให้บริการรักษาพยาบาล แก่ผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในแต่ละปีอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติมีศักยภาพในการให้การรักษาได้ครบวงจรทุกสาขาวิชา รวมทั้ง เป็นที่รับส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลอื่นๆ ให้บริการทั้งประเภทผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน ผู้ป่วยฉุกเฉิน ในทุกสาขาโดยผู้ป่วยส่วนใหญ่ของโรงพยาบาล มีภูมิลำเนาในจังหวัดปทุมธานี อยุธยา กรุงเทพฯและจังหวัดต่างๆ ในภาคกลางให้บริการผู้ป่วยของศูนย์ความเป็นเลิศต่างๆ เช่น ศูนย์โรคหัวใจ ศูนย์ความเป็นเลิศทางด้านโรคภูมิแพ้ โรคหืด และโรคระบบหายใจ ศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ศูนย์อุบัติเหตุระดับหนึ่ง ศูนย์ตาธรรมศาสตร์ ศูนย์บำบัดทดแทนไตครบวงจร เป็นต้น การดูแลกลุ่มผู้ป่วยเฉพาะ เช่น ผู้ป่วยเด็กโรคหืด การดูแลผู้ป่วยเบาหวาน เป็นต้น เป็นสถาบันการเรียนการสอน การวิจัย และฝึกปฏิบัติของนักศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ ได้แก่ นักศึกษาแพทย์ แพทย์ใช้ทุน แพทย์ประจำบ้านทุกสาขา แพทย์ประจำบ้านต่อยอด รวมทั้งนักศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์สุขภาพอื่น ๆ อาทิเช่นคณะพยาบาลศาสตร์ คณะเทคนิคการแพทย์ ตลอดจนสาขาวิชาอื่น เช่น คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ฯลฯ รวมถึงโรงเรียน และสถาบันต่าง ๆ ที่มาศึกษาดูงาน เป็นสถานพยาบาลปฐมภูมิ สถานพยาบาลประจำ สถานพยาบาลรับส่งต่อภายใต้โครงการประกันสุขภาพถ้วนหน้าและสถานพยาบาลของผู้ประกันตนสำนักงานประกันสังคม และในอนาคตมีแผนจะจัดสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ เพื่อขยายบริการ โดยสามารถรองรับผู้ป่วยในได้ถึง 1,500 เตียง.

14859527528641485952760715IMG_8669IMG_8661




--!>