รองผู้ว่าฯปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการ”ปันยิ้มด้วยหมวกมหัศจรรย์” ตามโครงการ ”พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shitf and Share” ภายใต้โครงการปาฎิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี 2560

กุมภาพันธ์ 1, 2017 07:18 โดย opwnews
0
1233

รองผู้ว่าฯปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการ”ปันยิ้มด้วยหมวกมหัศจรรย์” ตามโครงการ ”พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shitf and Share” ภายใต้โครงการปาฎิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี 2560FB_IMG_1485933985583
วันนี้ (1 ก.พ. 2560) เวลา 09.00 น. ที่ โรงเรียนวัดแสงสรรค์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นายมนต์สิทธ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการ ”ปันยิ้มด้วยหมวกมหัศจรรย์” ตามโครงการ” พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shitf and Share” ภายใต้โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี 2560 โดยมีนายอุดม โพธินำแสง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดแสงสรรค์ คณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม
โดยทูลกระหม่อนหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน ด้านการมีจิตสำนึกต่อส่วนรวม ด้วยการปลูกฝังการเป็น “ผู้ให้” อันเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม โดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการได้น้อมนำพระดำริมาดำเนินการภายใต้ โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2552 เป็นต้นมา มีการขับเคลื่อนโครงการตามกรอบแนวคิด ”พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shitf and Share” ทำให้เกิดโครงการเชิงสร้างสรรค์สู่การให้เพื่อสังคมจำนวนมากมาย เด็กและเยาวชนรู้จักแห้ปัญหาทางสังคม มีความสามารถในการเชื่อมโยงทักษะองค์ความสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาในชุมชนและพัฒนาสังคมของตนได้ เพื่อเชื่อมต่อการพัฒนาผู้เรียนทั้งในด้านความรู้ ทักษะการใฝ่ความรู้การแก้ปัญหา การรับฟังความเห็นผู้อื่น การมีคุณธรรม จริยธรรม และความเป็นพลเมืองดี โดยเน้นความร่วมมือระหว่างผู้เกี่ยวข้องทั้งในและนอกโรงเรียนได้
จังหวัดปทุมธานี ได้สนับสนุน และร่วมมือกับโรงเรียนดำเนินกิจกรรม ตามโครงการ ”พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shitf and Share” ภายใต้โครงการปาฎิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี 2560 ขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมตามโครงการในครั้งนี้ มุ่งหวังให้ทุกฝ่าย ทั้งโรงเรียน บิดา มารดา ผู้ปกครอง ผู้บริหาร ครู ผู้ใหญ่ในชุมชน องค์กรภาครัฐ และเอกชน จะสนใจ ตระหนัก และให้ความร่วมมือกับนักเรียนแกนนำยุวอาสา ต้นกล้าความดี เพื่อกิจกรรมของโครงการ “ปันยิ้มด้วยหมวกมหัศจรรย์” ของโรงเรียนวัดแสงสรรค์ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

FB_IMG_1485934000778FB_IMG_1485934004816




--!>