PAKNAM BIKE TOUR “สองล้อทัวร์ปากน้ำ”

กุมภาพันธ์ 9, 2017 06:17 โดย opwnews
0
1355

จ.สมุทรปราการ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวโครงการส่งเสริมกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตของประชาชน กิจกรรม PAKNAM BIKE TOUR “สองล้อทัวร์ปากน้ำ”
FB_IMG_1486621547275

นางชัญญาภัค สดุดี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ จัดทำโครงการ PAKNAM BIKE TOUR “สองล้อทัวร์ปากน้ำ” ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา โดยการปั่นจักรยาน เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมการท่องเที่ยวและสินค้าทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวด้วยจักรยานในจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้
1.การแถลงข่าว ฯ ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 09.30 น. ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมคณะ
2. พิธีเปิดโครงการ ฯ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่ เวลา 05.00 น. ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
จังหวัดสมุทรปราการจึงขอเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมและทำข่าวตามโครงการดังกล่าว ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน




--!>