เก๋งคะนองพุ่งชนจยย.รับจ้างร่างกระแทกเสาโฆษณาริมทางดับคาที่ ก่อนหลบหนีทิ้งป้ายทะเบียนให้ดูต่างหน้า

กุมภาพันธ์ 10, 2017 01:17 โดย opwnews
0
880

นนทบุรี เก๋งคะนองพุ่งชนจยย.รับจ้างร่างกระแทกเสาโฆษณาริมทางดับคาที่ ก่อนหลบหนีทิ้งป้ายทะเบียนให้ดูต่างหน้าreceived_1273233752765985
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 ก.พ.60 พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนรถ จยย.แล้วหลบหนีมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณถนนประชาชื่น-นนทบุรี ปากซอย 3 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมคิด ทิพย์ไสยาสน์ อายุ 34 ปี ยู่บ้านเลขที่ 176/2 หมู่ 6 ต.จรเข้ใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.รับจ้างภายในซอยชินเขต สภาพศพศรีษะแตกกระจาย สวมใส่เสื้อวินสีส้ม เบอร์ 45 นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ข้างตัวพบแผ่นป้ายทะเบียน 2 กธ 8992 กทม และชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งตกอยู่ ห่างออกไปไกลกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน 1กก 5439 กทม (ป้ายเหลือง) ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันยังพบร่องรอยขูดบนพื้นผิวถนนเป็นทางยาวกว่า 20 เมตรอีกทั้งมีรอยเลือดและเศษมันสมองติดอยู่ที่เสาป้ายโฆษณาบริเวณริมทางตรงจุดเกิดเหตุอีกด้วย โดยทราบจากผู้พบเห็นเหตุการณ์แจ้งว่าถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แอคคอส สีดำ ทะเบียน 2 กธ 8992 กทม เฉี่ยวชนจนร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.รับจ้างคันดังกล่าวกระเด็นรอยไปกระแทกกับเสาป้ายโฆษณาริมทาง
นายจำเริน มานาง ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างวินแกรนพลาซ่า เป็นผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนได้ขับขี่ตามหลังรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจากไฟแดงแยกพงษ์เพชรมาตามเส้นทางถนนประชาชื่น-นนทบุรี มุ่งหน้าไปทางถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอสสีดำ ขับออกมาจากร้านอาหารกรทอง ใกล้แยกพงษ์เพชรรถคันดังกล่าวขับด้วยความเร็วปาดซ้ายปาดขวากระทั่งรถคันดังกล่าวได้แซงรถที่อยู่ด้านหน้าหักเลี้ยวเปลี่ยนเลนมาในช่องทางซ้ายอย่างกระทันหันเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มแรงจนร่างของผู้ขับขี่รอยกระเด็นไปกระแทกกับเสาป้ายโฆษณาริมทางก่อนที่จะตกสู่พื้นเสียชีวิต ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปกลับรถหน้าหมู่บ้านภัสสรซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อยโดยขับมุ่งหน้ากลับไปทางถนนงามวงศ์วานอีกครั้ง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนรวมถึงสอบปากคำผู้พบเห็นเหตุการณ์ไว้ สันนิษฐานว่ารถเก๋งที่ก่อเหตุผู้ขับขี่หน้าจะมีความคะนึกคะนองหรืออาจจะมีการมึนเมาสุราเนื่องจากมีผู้พบเห็นออกจากร้านอาหารก่อนที่จะมาเฉี่ยวชนรถ จยย.คันดังกล่าวทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตแต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบจากหมายเลขทะเบียนที่ตกอยู่เพื่อติดตามผู้ขับขี่มาให้ปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตามเส้นทางอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ์รังสิต ต่อไป
received_1273233726099321




--!>