มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ..เดียวกัน”

กุมภาพันธ์ 11, 2017 12:38 โดย opwnews
0
832

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ..เดียวกัน”1486816428864

วันที่ 10กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้ นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ..เดียวกัน”ที่ โรงเรียนคำแฮดประชาสรรค์ ตำบลกกแดง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวต้อนรับและหัวหน้าส่วนราชการที่มาร่วมต้อนรับ / พร้อมร่วมมอบสิ่งของพระราชทานแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย จำนวน 500 ถุง
อำเภอนิคมคำสร้อยแบ่งการปกครองเป็น 7ตำบล 79หมู่บ้าน /องค์การบริหารส่วนตำบล 6แห่ง / มีประชากร 43,984คน ประชากรส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ประมงน้ำจืด และอุตสาหกรรม / ปัญหาสำคัญคือแหล่งน้ำในการผลิตเพื่อการเกษตรไม่เพียงพอ ถนนยังไม่ได้รับการพัฒนาอย่างทั่วถึง ทำให้การสัญจรไม่มาไม่สะดวก
การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นทางอำเภอนิคมคำสร้อยได้บูรณาการทุกภาคส่วนในอำเภอในการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนของราษฎร์
โดยนายมนัส โนนุช ประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ..เดียวกัน” ได้กล่าวกับประชาชนผู้มารับสิ่งของพระราชทาน ว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงทราบถึงปัญหาความทุกข์ยากของประชาชนที่ประสบทุกข์ภัพต่างๆ จึงทรงมีพระดำริให้ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และหน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดมุกดาหาร เข้าดำเนินการให้ความช่วยเหลือ บรรเทาความเดือนร้อนให้แก่ประชาชน
พระองค์ทรงมีพระดำรัสว่า “จะทรงเป็นกำลังใจให้กับประชาชนชาวไทยทุกคนในการต่อสู้กับทุกข์ภัยต่างๆ ซึ่งถ้าประชาชนมีจิตใจที่เข็มแข็งแล้วก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆไปได้”

14868164363911486816433781




--!>