หนุ่มเจ้าของธุรกิจร้านอาหารน้อยใจแฟนสาวคว้าปืนจ่อขมับดับตัวเองคารถเก๋ง

กุมภาพันธ์ 25, 2017 10:22 โดย opwnews
0
842

นนทบุรี หนุ่มเจ้าของธุรกิจร้านอาหารน้อยใจแฟนสาวคว้าปืนจ่อขมับดับตัวเองคารถเก๋งreceived_1287436748012352
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 ก.พ.60 ร.ต.อ.ชาตรี สีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งด้านถนนเลี่ยงเมืองสามัคคีใกล้สะพานข้ามคลองบางตลาด หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสาน แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุในลานจอดรถของบริษัทเอกชนที่อยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองสามัคคีภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันสีบรอน-ทอง ทะเบียน กค 1746 สุพรรณบุรี พบร่างของนายกฤติภาส อาจศิริ อายุ 24 ปีสภาพนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะที่นั่งผู้ขับขี่โดยลำตัวเองเอียงไปทางด้านซ้าย ที่ขมับขวามีร่องรอยรูกระสุนปืนยิงเข้า 1 นัดทะลุซ้าย และยังพบอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 19 ตกอยู่หว่างขาของผู้เสียชีวิต ใกล้กับรถของผู้เสียชีวิตยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีน้ำเงินทะเบียนป้ายแดง บ 9580 กทม จอดอยู่ ทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋งของแฟนสาวซึ่งก่อนหน้าผู้เสียได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่เรียกตรวจซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้ผู้เสียชีวิตนำรถมาจอดในลานจอดรถโดยผู้เสียชีวิตได้มีการโทรเรียกแฟนสาวออกมาพบ
จากการสอบถามน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปีที่อยู่ในอาการตกใจให้การได้เพียงเล็กน้อยโดยทราบว่านายกฤติภาส ฯเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองได้มีการทะเลาะกันซึ่งผู้เสียชีวิตเกิดการน้อยใจ รวมถึงเครียดกับธุรกิจร้านอาหารที่ทำอยู่ กระทั้งวันนี้ตัวผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับบอกว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ให้ตนออกมาพบตรงจุดดังกล่าว เมื่อมาถึงและมีการพูดคุยอีกทั้งพบว่านายกฤติภาส ฯ ไม่สวมใส่เสื้อและยังดื่มเบียร์อยู่ภายในรถจนพูดคุยและมีปากเสียงกันทางด้านของนายพฤติภาส ฯพยายามจะสตาร์ทเครื่องยนต์ขับออกจากที่เกิดเหตุ ตนจึงพยายามยื้อแย่งกุญแจรถอยู่พักหนึ่ง ในขณะที่ตนเผลอและหันหลังให้ได้ยินเสียงปืนดึงขึ้น 1 นัดและพบว่าลำตัวของนาพฤติภาส ฯค่อยๆเอนเอียง ด้วยความตกใจจึงรีบออกมาตระโกนให้คนช่วยเหลือ ส่วนที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่าขณะที่ตำรวจได้มีการตั้งด่านตรวจอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตขับขี่มาจึงได้ทำการขอเรียกตรวจและพบว่าผู้ขับขี่นั้นไม่สวมใส่เสื้อมีอาการคล้ายคนเมาสุราภายในรถพบขวดเบียร์ 1 ขวดแต่ทางด้านผู้ขับขี่อ้างว่าได้เกิดทะเลาะกับแฟนสาวและอยู่ระหว่างเสียใจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้ขับขี่ขับรถไปจอดในลานจอดรถของบริษัทเอกชนซึ่งอยู่ใกล้ด่านตรวจเพื่อให้ไปสงบสติอารมย์ก่อนเกรงว่าถ้าขับขี่ต่อไปจะเกิดอันตราย และคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะโทรศัพท์หาแฟนสาวให้ออกมาเคลียร์ปัญหาจนมีการก่อเหตุยิงตัวเองดังกล่าว
ทางด้านพนักงานสอบสวนกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเคลียร์ปัญหากับแฟนสาวไม่ลงตัวโดยทราบว่าผู้ตายกับแฟนสาวนั้นก่อนหน้าเกิดการน้อยใจกันซึ่งฝ่ายชายพยายามตามง้อมาตลอด จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ฝ่ายชายคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำแฟนสาวผู้ตายอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>