หนุ่มนักศึกษาพระจอมเกล้าควบจยย.คู่ใจเกิดเสียหลักพลิกคว่ำดับอนาถกลางถนน

เมษายน 5, 2017 13:38 โดย opwnews
0
807

17793342_1325536224202404_1941035133_n
เมื่อเวลา 04.00น วันที่ 5 เม.ย.60 พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีได้รับแจ้งมีรถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณแยกคลังเชื้อเพลิงถนนสนามบินน้ำ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งพยายามช่วยยื้อชีวิตนายธนเดช หิมารัตน์ อายุ 22 ปี ชาว จ.นนทบุรี เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปี 4 ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการการปั๊มหัวใจนานกว่า10 นาทีแต่ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อ สตาร์เลี่ยน สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่บริเวณชิดกับเกาะกลางถนน โดยร่างของผู้เสียชีวิตนั้นอยู่บนพื้นถนนในฝั่งตรงข้ามกับที่รถ จยย.ล้มคว่ำอยู่ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีซึ่งคาดว่าเป็นการเสียหลักพลิกคว่ำเอง ขณะเดียวกันยังพบรอยขูดเป็นทางยาวที่ขอบปูนเกาะกลางถนนอีกด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามร้านอาหารใกล้เคียงทราบว่ารถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่มาจากแยกสนามบินน้ำมุ่งหน้าแยกคลังเชื้อเพลิงโดยขับขี่มาคนเดียวและเกิดเสียหลักวิ่งพุ่งชนเกาะกลางถนนเองโดยไม่มีใครเฉี่ยวชนทำให้ร่างของผู้ขับขี่นั้นกระเด็นข้ามมาอีกฝั่งหนึ่งของถนน สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักชนขอบด้วยตนเองเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป




--!>