หนุ่มวัย 21 ปีควบบิ๊กไบค์คู่ใจกลับจากการเกณฑ์ทหาร พลาดแหกโค้งตกสะพานเจ็บสาหัส

เมษายน 10, 2017 04:55 โดย opwnews
0
914

นนทบุรี หนุ่มวัย 21 ปีควบบิ๊กไบค์คู่ใจกลับจากการเกณฑ์ทหาร พลาดแหกโค้งตกสะพานเจ็บสาหัสreceived_1329862720436421
เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 8 เม.ย.2560 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิสยามนนทบุรี ได้เร่งเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีรถจยย.เสียหลักแหกโค้งชนขอบราวปูนของสะพาน ผู้ขับขี่ตกลงมาสู่พื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุบนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ มุ่งหน้าเข้าท่าน้ำนนทบุรี ที่เป็นช่วงบริเวณทางโค้ง ได้พบรถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น MT-03 ขนาด 320ซีซี สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียนป้ายแดง 5522 พิษณุโลก ได้ลัมคว่ำอยู่ชิดขอบปูนของราวสะพานในช่องทางด้านซ้าย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายพิศิษฎ์ ศรีพานิชย์ อายุ 21ปี เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ คณะ การจัดการโลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ พบว่าได้กระเด็นตกร่วงลงไปสู่ด้านล่างพื้นดินที่มีความสูงกว่า 15เมตร และได้รับบาดเจ็บสาหัสทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลพบว่าผู้บาดเจ็บที่ตกลงมาแขนและขามีลักษณะผิดรูป ยังคงมีสติอยู่บ้างเล็กน้อย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการรักษา ขณะเดียวกันยังทราบข้อมูลว่าทางผู้บาดเจ็บนั้นเพิ่งกลับจากการคัดเลือกทหาร ประจำเขตอำเภอเมืองนนทบุรี และได้มาประสบอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก
น.ส.อภิญญา เยี่ยมมิ่ง อายุ 28ปี เปิดเผยว่าหลังจากตนเองได้ไปดูหลานชายเข้ารับเลือกการเกณฑ์ทหารที่วัดโบสถ์ดอนพรหม ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้ขับขี่รถจยย.เดินทางกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางได้พบว่ามีรถจยย.บิ๊กไบค์ ขับมาด้วยความเร็วสูงได้แซงขึ้นหน้าไปได้สักระยะห่างประมาณ 20เมตร และปรากฎว่าเมื่อถึงช่วงโค้งของสะพานรถจยย.คันดังกล่าวได้เกิดเสียหลักแหกโค้งกระแทกกับขอบปูนของราวสะพาน ตัวผู้ขับขี่ได้ร่วงตกลงไปที่ด้านล่างบนสนามหญ้าที่เป็นสวนสาธารณะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุตนจำหน้าได้ว่าชายที่ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นผู้เข้าร่วมการเกณฑ์ทหารในครั้งนี้ด้วยและจับได้ใบดำ




--!>