สลดหนุ่มเทศบาล ยิงตัวตายภายในบ้านขณะนั่งเลี้ยงหลานอยู่ใกล้ญาติพี่น้อง จ.นนทบุรี

เมษายน 19, 2017 07:42 โดย opwnews
0
884

นนทบุรี สลดหนุ่มเทศบาล ยิงตัวตายภายในบ้านขณะนั่งเลี้ยงหลานอยู่ใกล้ญาติพี่น้อง จ.นนทบุรี
received_1342969012459125
เมื่อเวลา9.30น.วันที่ 19 เม.ย.2560 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งภายในซอยวัดแคใน ม.5 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.กรณ์เสฎฐ์ วงศ์สีชิน ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ จันทร์ทวี รองผกก.ป.พร้อมฝ่ายสืบสวน และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2ชั้น เลขที่ 46/8 ม.5 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่บริเวณด้านล่างของตัวบ้าน พบนายยอดฉัตร ปิ่นทอง อายุ 40ปี ผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่งหงายพิงอยู่บนเก้าอี้นั่ง หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์และมีเลือดไหลนองเต็มตัว และที่ปลายขาซ้ายพบอาวุธปืนแม็คกะซีน ขนาด 9มม.ตกอยู่ใกล้กัน
สอบถามน.ส.วิการดา แตงเนียม อายุ 36ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า สามีทำงานเป็นลูกจ้างเทศบาลบางศรีทอง หลังเลิกงานเวลา 05.30น.ตามปกติและช่วงเช้าได้เข้าไปเล่นกับลูกและหลานแบบปกติประจำวัน โดยไม่มีเหตุการณ์หรืออาการใดๆผิดปกติมาก่อน ต่อมาผู้ตายจะมาขออุ้มหลานเล่นแต่หลานหลับเสียก่อน ตนก็นั่งไกวเปลหลานอยู่สักประมาณชั่วอึดใจได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1ครั้ง แต่ตนก็ยังแยกแยะไม่ออกว่าเป็นเสียงปืนหรือเสียงแก้วหล่นแตก จนกระทั่งตนลุกขึ้นมาเห็นสามี(ผู้ตาย)นั่งเสียชีวิตมีเลือดไหลทะลักจากหัวไหลลงมาเต็มตัว จึงได้ตระโกนเรียกให้พี่ชายที่อยู่ใกล้กันมาช่วย แต่ไม่ทันการณ์สามีได้แน่นิ่งไปแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานหรือผู้เห็นเหตุการณ์ภายในบ้าน และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงคราบเขม่าของดินปืนที่ตกในที่เกิดเหตุ พร้อมให้แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตพบมีรอยของลูกกระสุนปืนเข้าบริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>