สลด!สามีคว้าปืนจ่อขมับยิงภรรยาดับคาบ้านต่อหน้าลูก2 คนก่อนหลบหนี

พฤษภาคม 15, 2017 02:33 โดย opwnews
0
1155

นนทบุรี สลด!สามีคว้าปืนจ่อขมับยิงภรรยาดับคาบ้านต่อหน้าลูก2 คนก่อนหลบหนีreceived_1373246076098085
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 พ.ค.60 ร.ต.อ.นิพนธ์ ผลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 39 หมู่ 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมฝ่ายสืบสวน และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านชั้นเดียวภายในห้องพบร่างของ น.ส.สุดาทิพย์ แผงศร อายุ 34 ปีมีอาชีพเป็นแม่บ้านของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งถูกยิงด้วยอาวุธยังไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัดนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอกชัย ชะวาริด อายุ 35 ปีสามี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 มีปากเสียงกันก่อนที่ฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีจะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิตโดยขณะก่อเหตุมีบุตร ชายวัย 6 ปีและบุตรสาวอายุ 5 ปีกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนทางญาติของผู้ตายที่มีบ้านพักติดกันทราบว่าทั้ง 2 สามี-ภรรยาชอบมีปากเสียงกันเป็นประจำสาเหตุที่ฝ่ายสามีนั้นซึ่งมีอาชีพขับขี่ จยย.รับจ้างแต่ไม่ค่อยจะออกไปหารายได้อีกทั้งยังติดยาเสพติด โดยสามีจะขอเงินภรรยาใช้เป็นประจำจึงเป็นสาเหตุให้ทั้ง 2 เกิดทะเลาะกันบ่อย กระทั้งวันนี้ล่าสุดมีญาติได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดภายในห้องของผู้ตาย และได้วิ่งมาดูภายในห้องจนพบว่า น.ส.สุดาทิพย์ ฯนั้นนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว โดยมีบุตรชายวัย 6 ปีและบุตรสาววัย 5 ปีที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องตื่นขึ้นมาร้องไห้เสียงดังด้วยความหวาดกลัว ขณะเดียวกันทางฝ่ายสืบสวนกำลังออกติดตามตัวนายเอกชัย ฯผู้เป็นสามีและเป็นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาในไม่ช้านี้




--!>