พบศพนักศึกษาปี 2 มอดังดับปริศนาแขน-ขาหักแผลคล้ายถูกของมีคมที่ชายโครง นอนกลางถนนทางเข้า-ออกห้างย่านนทบุรี

พฤษภาคม 23, 2017 01:56 โดย opwnews
0
824

นนทบุรี พบศพนักศึกษาปี 2 มอดังดับปริศนาแขน-ขาหักแผลคล้ายถูกของมีคมที่ชายโครง นอนกลางถนนทางเข้า-ออกห้างย่านนทบุรี received_1380651542024205
เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 พ.ค.60 พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รองผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร.ต.อ.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายตกจากที่สูงนอนเสียชีวิตบริเวณถนนทางเข้า-ออก ห้างโลตัส แคราย ซึ่งอยู่ด้าข้างอาคารโรงภาพยนต์ เอสพลานาด แคราย อ.เมืองนนทบุรี ด้านถนนรัตนาธิเบศร์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายฉัตร์บดินทร์ มีประเสริฐ อายุ 19 ปี นักศึกษาของสถาบันมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมเคมี (พบบัตรนักศึกษาอยู่ในตัว)ลักษณะนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นถนนที่เป็นทางเข้า-ออกของห้างโลตัส แคราย หรือข้างอาคารโรงภาพยนต์ เอสพลานาด แคราย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบว่าขาทั้ง 2 ข้างหักแขนขวาหักใบหน้ามีสภาพบิดเบี้ยวมีร่องรอยของพื้นรองเท้าผ้าใบบนใบหน้าและพบบาดแผลกว้างคล้ายถูกของมีคมเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่แพทย์เวรกำลังตรวจสอบร่องรอยบนตัวอาคารที่เป็นช่องทางบันไดหนีไฟของโรงภาพยนต์ เอสพลานาด ที่มีการสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะตกลงมาจากด้านบนหรือไม่อย่างไร ขณะที่ทางฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของโรงภาพยนต์ที่ชั้น 6 พบเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นเดินอยู่ทางเดินในตัวอาคาร โดยมีการเดินขึ้น-ลงระหว่างชั้น 6,7และ 8 ก่อนที่จะทำท่าทางหันซ้าย-ขวาและผลักประตูหนีไฟเดินหายเข้าไปในทางเดินบันไดหนีไฟของอาคารในช่วงเวลาประมาณตี 3 เศษ กระทั่งมีพนักงานของร้านแม็คโดนัล ที่กำลังขับขี่รถ จยย.ไปร้านสดวกซื้อมาพบศพนอนเสียชีวิตที่พื้นถนน ดังกล่าว
ล่าสุดเวลา 08.00 น.ทางแพทย์แวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.รัตนธิเบศร์ ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีลักษณะเดินขึ้น-ลงไป-มา ระหว่างชั้น 6,7และ8 ประกอบกับทางทีมสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก็พบรอยของพื้นรองเท้าผ้าใบที่ผู้ตายนั้นสวมใส่เดินตามชั้นที่ตามกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ก่อนทีรอยเท้าจะหายไปบริเวณทางเดินบันไดหนีไฟของชั้น 8
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าาว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องทำการสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดภายในตัวอาคารอีกครั้งรวมถึงจากพนักงานของโรงภาพยนต์ที่เข้าเวรอยู่ในขณะเกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดนั้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ว่าผู้ตายผลัดตกลงมาได้อย่างไรและเข้าไปอยู่ในตัวอาคารของโรงภาพยนต์ในช่วงเวลา ตี 3 นั้นได้อย่างไร ส่วนบาดแผลที่พบรวมถึงร่องรอยของพื้นรองเท้าที่พบบริเวณใบหน้าของผู้ตาย ก็จะต้องให้ทางแพทย์ไปทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง
received_1380651168690909received_1380651205357572




--!>