ผู้อำนวยการ โรงเรียนคลองสระ ให้เกียรติ มาประธานรับมอบเครื่องปรับอากาศ จำนวนจำนวน 2 เครื่อง จากคุณฐิติยา ทิมเล็กพร้อมด้วยคุณแม่ เจ้าของร้านโชติเฟอร์นิเจอร์

พฤษภาคม 25, 2017 09:31 โดย opwnews
0
891

ปทุมธานี ผู้อำนวยการ โรงเรียนคลองสระ ให้เกียรติ มาประธานรับมอบเครื่องปรับอากาศ จำนวนจำนวน 2 เครื่อง จากคุณฐิติยา ทิมเล็กพร้อมด้วยคุณแม่ เจ้าของร้านโชติเฟอร์นิเจอร์ ตลาดหน้าอำเภอสามโคก ณ โรงเรียนคลองสระ ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคกจั งหวัดปทุมธานี
1495705231318
วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เมื่อเวลา 11.00 น คุณนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระได้ให้เกียรติมาเป็นประธานรับมอบเครื่องปรับอากาศ จากคุณฐิติยา ทิมเล็กพร้อมด้วยคุณแม่ จากการสอบถามคุณฐิติยา ทิมเล็กได้ให้ละเอียดในการมอบเครื่องปรับอากาศให้กับทางโรงเรียนคลองสระว่าวันนี้และคุณแม่ได้นำเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 เครื่องมามอบให้กับโรงเรียนคลองสระไว้เพื่อให้นักเรียนได้มีเครื่องปรับอากาศไว้ใช้เพราะว่าช่วงนี้อากาศข้างนอกค่อนข้างจะร้อนจะทำให้เด็กไม่ค่อยสบายก็เลยได้ปรึกษาทางด้านคุณแม่ ว่าจะจัดหาเครื่องปรับอากาศมอบให้กับทางโรงเรียนคลองสระ ไว้เพื่อจะได้ให้เด็กๆชั้นระดับอนุบาลเพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาในอนาคตจึงได้นำมามอบให้ในวันนี้ และจากการสอบถามคุณนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ ที่ท่านได้รับมอบเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 เครื่องให้รายละเอียดว่าจากเดิมเครื่องปรับอากาศของเรียนคลองสระไม่มีจึงได้ทำหนังสือขอการสนับสนุนจากเจ้าของร้านโชติเฟอร์นิเจอร์ของคุณฐิติยา ทิมเล็กและคุณแม่ท่านเป็นคนใจดี จากนั้นท่านก็ให้ ช่างมาดูสถานที่ในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศว่าจะติดอย่างไรแบบไหนเพราะว่าจากเดิมห้องที่จะติดเครื่องปรับอากาศยังมีช่องระบายมีลมเข้าออกได้จึง ให้ช่างมาทำการแก้ไขเพื่อให้การติดตั้งเครื่องปรับอากาศจะได้มีอย่างประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องปรับอากาศที่จะติดนั้นจะเป็นห้องสำหรับให้กับเด็กๆระดับอนุบาลเข้ามาใช้ในการพักผ่อนหลับนอนและเพิ่มการเรียนการสอน เพราะช่วงนี้อากาศข้างนอกค่อนข้างร้อนจึงได้ทำหนังสือถึงท่านผู้ใจบุญ จึงได้มาติดตั้งในวันนี้ และจะดูแลบูรณะเครื่องปรับอากาศทั้ง 2 เครื่องให้ได้ใช้งานนานๆและมีประสิทธิภาพ การเรียนการศึกษาต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน
14957052445881495705242668




--!>