สลด!สามีเก่าบุกบ้านใช้ปืนกลมือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตพร้อมเพื่อนสาวรวม 2 ศพ

พฤษภาคม 28, 2017 14:47 โดย opwnews
0
878

นนทบุรี สลด!สามีเก่าบุกบ้านใช้ปืนกลมือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตพร้อมเพื่อนสาวรวม 2 ศพreceived_1386518461437513
วันที่ 28 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิต 2 คนภายในบ้านเลขที่ 17/202 หมู่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ในหมู่บ้านพฤกษา 10 ซอย 18 ด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นที่ชั้นล่างบริเวณบันไดพบศพของน.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ 30 ปีเป็นลูกจ้างบริษัทขายประกันภัยรถยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ต้นคอด้านซ้ายกระสุนฝังที่ศรีษะ 1 นัดส่วนชั้น 2 พบร่างของ น.ส.ณิญาลัลจ์ ดุลยศรีบัญฑิต อายุ 24 ปี(เพื่อนผู้ตาย)ถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัดแขนซ้าย 1 นัดและใบหน้า 2 นัดพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ภายในห้องจำนวน 4 ปลอกและบริเวณหน้าบ้านและในตัวบ้านชั้นล่างพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่อีกจำนวน 8 ปลอก ขณะเดียวกันทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่าของน.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ ที่เลิกลากันไปแล้วกว่า 1 ปีหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
นายสันติ ภารุณ อายุ 47 ปีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุคืออดีดตสามีเก่าได้ขับขี่ จยย.มาจอดที่หน้าบ้านก่อนที่จะปีนข้ามรั้วและใช้ปืนยิงเข้าไปในบ้านหลายนัดหลังจากนั้นได้พังประตูเหล็กและเดินเข้าไปในตัวบ้านจนได้ยินเสียงปีนดังขึ้นอีกจำนวนหลายนัด ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ปีนรั้วข้ามกลับออกมาพร้อมสะพายปืนแบบปืนกลมือก่อนที่จะขับขี่ จยย.หลบหนีไป ตนเองด้วยความเป็นห่วงหลังจากผู้ก่อเหตุออกจากที่เกิดเหตุจึงได้เข้าไปดูในบ้านพบเด็กชายคิม วัย 9 เดือนเป็นบุตรของน.ส.เณณีญา และก็เป็นบุตรชายของผู้ก่อเหตุนั้นนอนอยู่กับพื้นบ้านข้างตัวของผู้เป็นแม่ ตนจึงได้อุ้มออกมาดูแลเพื่อรอเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุที่เป็นอดีตสามีก่อนหน้านั้นได้มีการข่มขู่น.ส.เณณีญา ฯ (ผู้ตาย)ผ่านทางข้อความมาหลายครั้งจนทำให้ผู้ตายต้องไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อเป็นหลักฐาน จนล่าสุดเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาอดีตสามีได้พยามส่งข้อความถึงผู้ตายว่าจะขอเข้ามาหาบุตรชาย จนกระทั่งวันนี้อดีตสามีได้บุกเข้ามาใช้ปืนก่อเหตุยิงน.ส.เณณีญา และน.ส.ณิญาลัลช์ ดุลยศรีบัญฑิต อายุ 24 ปี(เพื่อน) ที่อยู่ด้วยกันจนเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำญาติและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายนายธเนษฐ ฮวดวัฒนกิจ อายุ 35 ปี อดีตสามีเก่าของผู้ตายและพบประวัติเมื่อปี 2555 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีฆ่าคนตายมาแล้ว สันนิษฐานว่านายธเนษฐ ฯ(ผู้ก่อเหตุ)พยายามของ้อคืนดีกับแฟนสาวแต่แฟนสาวไม่ยอมเนื่องจากรู้ว่านายธเนษฐ ฯนั้นเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคน จึงน่าจะเป็นสาเหตุให้นายธเนษฐ ฯเกิดความโมโหและลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งล่าสุดฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามเส้นทางเพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาในไม่ช้านี้IMG_20170528_220214received_1386518501437509




--!>