ตร.สภ.ปากเกร็ด นำตัวผู้กำกับหนังดังชื่อในวงการ”เอกอิสระ”ล่อล่วงข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร 2 เยาว์ชน

พฤษภาคม 30, 2017 06:41 โดย opwnews
0
878

นนทบุรี ตร.สภ.ปากเกร็ด นำตัวผู้กำกับหนังดังชื่อในวงการ”เอกอิสระ”ล่อล่วงข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร 2 เยาว์ชนreceived_1388057817950244 ฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี
เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 30 พ.ค.2560 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศ์กร สารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัวนายนายสุรเดช หรือเอก หลวงแสง ชื่อในวงการ เอกอิสระ อายุ 38ปี(ผู้ต้องหา) อยู่บ้านเลขที่ 200/1639 ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งได้ก่อเหตุหลอก 2เยาว์ชนอายุ 15-16ปีนักเรียนการแสดงไปแคสฟิตติ้งและได้ถูกล่อล่วงอนาจารข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศบนห้องพักชั้น 2 ภายในหมู่บ้านเปี่ยมสุข เลขที่ 18/355 ภายในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2560 ที่ผ่านมา โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้อ้างตัวว่าเป็นผู้กำกับหนังภาพยนต์และได้เปิดหน้าเพจทางเฟซบุ๊ก ประกาศหาผู้ที่สนใจหรือเยาว์ชนที่อยากเข้าวงการแสดงละคร หนังภาพยนต์ให้ลงทะเบียนสมัครและนัดมาเรียนการแสดงก่อนที่จะคัดเลือกตัวแคสฟิตติ้ง เพื่อเข้าวงการแสดงหนังภาพยนต์ตามที่ได้กล่าวอ้างเอาไว้ ซึ่งใช้ชื่อลงประกาศทางเฟซบุ๊กว่า “คนสร้างฝันก้าวสู่ดาว”มีใช้ชื่อในวงการว่า ” เอกอิสระ”
ขณะที่ผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้เสียหายของน้องเยาว์ชนสองคนให้การว่าเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมาน.ส.เก๋ อายุ 15ปีและน.ส.พลอย อายุ16ปีได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 18/355 หมู่5 ภายในหมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยวัดกู้ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากนายสุรเดชหรือเอก อิสระ ได้นัดให้มาเพื่อแคสฟิตติ้ง ถ่ายรูปและเรียนการแสดง เพื่อกำหนดบทบาทของคาแล็คเตอร์การแสดงของแต่ละคน ในการเตรียมถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง มนต์เลิฟทุ่งกุลา โดยใช้ห้องนอนชั้นสองเป็นสถานที่ทำการคัดตัวแคสฟิตติ้ง ซึ่งจะให้ผู้ปกปกครองและผู้ที่จะเข้าฟิตติ้งคนอื่นๆรออยู่ชั้นล่างก่อน ให้ขึ้นมาทีละคน ขณะที่ถึงคิวของ น.ส.พลอย อายุ 16ปี นายสุรเดชได้พูดจาหว่านล้อมบอกให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ แต่พอเห็นว่า น.ส.พลอยมีประจำเดือนมาจึงได้บอกให้สวมเสื้อผ้าและให้ลงไปเรียกเพื่อนคิวถัดไปให้ขึ้นมา ซึ่งเป็นคิวของน.ส.เก๋ อายุ15ปี นายสุรเดชก็ใช้อุบายแผนเดิมพูดจาหว่านล้อมให้ถอดเสื้อผ้าออกเปลือยเปล่า ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์ไปสองครั้ง จากนั้นจึงปล่อยตัวลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนเห็นว่า น.ส.เก๋ และ น.ส.พลอย มีอาการซื่องซึมผิดปกติได้แต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ไม่ค่อยพูดจาทักน้องๆเพื่อนๆเหมือนก่อนหน้า จึงได้เค้นสอบถามความจริง จนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดและได้พูดคุยกับทางผู้กำกับหนังคนดังกล่าวว่าทำไปทำไม ได้รับคำตอบแต่เพียงว่าเป็นหนึ่งในการแสดงบทหนัง จึงทดสอบว่าเด็กมีความสามารถเล่นบทดังกล่าวได้หรือไม่
ต่อมานายสุรเดชได้ให้การว่าตนได้วางแผนสร้างภาพยนต์เรื่องมนต์เลิฟทุ่งกุลา เพื่อหารายได้นำไปสร้างพระมหาเจดีย์ที่วัดแห่งหนึ่งในจ.ร้อยเอ็ด และยอมรับว่าได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กทั้งสองคนจริง แต่ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญใดๆ เพียงแต่บอกกับน้องทั้งสองคนว่าถ้าคิดเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกบทบาท มันเป็นเพียงหนึ่งในการแสดงเท่านั้น
ล่าสุดวันนี้ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศ์กร สารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัวนายนายสุรเดช หรือเอก หลวงแสง ชื่อในวงการ เอกอิสระ อายุ 38ปี(ผู้ต้องหา) ฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 276,283,318 ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนนั้นเป็นบุคคลอื่น,พาบุคคลอายุเกิน 15ปี แต่ยังไม่เกิน 18ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย โทษจำคุกตั้งแต่ 4-20ปี ปรับตั้งแต่ 8,000-40,000บาท




--!>