รวบแล้วสามีปืนโหดหลังกระหน่ำยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตพร้อมเพื่อนสาวที่ อ.ไทรน้อย

พฤษภาคม 30, 2017 06:37 โดย opwnews
0
845

นนทบุรี รวบแล้วสามีปืนโหดหลังกระหน่ำยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตพร้อมเพื่อนสาวที่ อ.ไทรน้อยreceived_1388057407950285
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 พ.ค.60 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ,พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายธเนษฐ ฮวดวัฒนกิจ อายุ 35 ปีพร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊กสีน้ำเงิน-ดำ ทะบียน ษวง 456 กทม ,อาวุธปืนกลมือ M 3 ขนาด 11 ม.ม.จำนวน 1 กระบอก ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัวหรือไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน
สืบเนื่องจากวันที่ 28 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิต 2 คนภายในบ้านเลขที่ 17/202 หมู่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ในหมู่บ้านพฤกษา 10 ซอย 18 ด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นที่ชั้นล่างบริเวณบันไดพบศพของน.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ 28 ปีเป็นลูกจ้างบริษัทขายประกันภัยรถยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ต้นคอด้านซ้ายกระสุนฝังที่ศรีษะ 1 นัดส่วนชั้น 2 พบร่างของ น.ส.ณิญาลัลจ์ ดุลยศรีบัญฑิต อายุ 23 ปี(เพื่อนผู้ตาย)ถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัดแขนซ้าย 1 นัดและใบหน้า 2 นัดพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ภายในห้องจำนวน 4 ปลอกและบริเวณหน้าบ้านและในตัวบ้านชั้นล่างพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่อีกจำนวน 8 ปลอก ขณะเดียวกันทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่าของน.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ ที่เลิกลากันไปแล้วกว่า 1 ปีหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เร่งหาข้อมูล และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดูเส้นทางการหลบหนีของผู้ต้องหา จนกระทั้งวันที่ 29 พ.ค.เวลา 21.47 น.ที่ผ่านมาสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านผู้ต้องหาจึงได้บุกเข้าตรวค้นและสามารถจับกุมตัวนายธเนษฐ ฮวดวัฒนกิจ อายุ 35 ปีไว้ได้พร้อมของกลาง โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
และให้สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุว่าแค้นที่เข้าใจว่าผู้ตายน่าจะมีคนใหม่และพยายามตีตนออกมาอีกทั่งเนื่องจากตนมีเมียทั้งหมด 4 คน โดยวันเกิดเหตุตนต้องการมาหาเพื่อที่จะขออุ้มลูกแต่เกิดมีปากมีเสียงกันตนจึงได้กลับไปบ้านก่อนจะเอาอาวุธปืนดังกล่าวยิงใส่ตัวบ้านจำนวนหลายนัดและเข้าไปก็พบว่าภรรยาได้นอนเสียชีวิตตรงบันใดหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนคนหลบซ่อนอยู่ด้านบนซึ่งเข้าใจว่าภรรยาตนได้พาผู้ชายมาอยู่ด้วยจึงได้วิ่งขึ้นไป ระหว่างที่ตนผลักประตูปืนเกิดลั่นใส่ร่างของเพื่อนผู้ตาย จากนั้นก่อนที่จะหลบหนีตนได้อุ้มลูกที่นอนอยู่ในเบาะพร้อมทั้งพูดกับลูกว่าโตขึ้นทำตัวดีๆนะอย่าทำตัวเลวเหมือนพ่อ หลังพูดจบก็ขับขี่ จยย.หลบหนีไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ ส่วนอาวุธปืน ซื้อมาเมื่อปี 2553 ในราคา 4,000 บาทจากคนเก็บขยะ ซึ่งเป็นชาวพม่า หลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้นลงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




--!>