ม.รังสิตปลื้ม”เอส” มอบสนามวอลเล่ย์บอล

มิถุนายน 15, 2017 03:45 โดย opwnews
0
886

unnamed

ดร.พงศ์ภัทร อนุมัติราชกิจ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานรับมอบสนามแข่งขันวอลเลย์บอลซึ่งได้มาตรฐานสำหรับการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติจากบริษัทเครื่องดื่มเอส

“สนามแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลแห่งนี้ เป็นสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติไม่ใช่มีเพียงเพื่อการแข่งขันเพื่อความเป็นหนึ่งด้านกีฬาวอลเลย์บอลเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือร่วมใจของบริษัทเอกชนกับสถานศึกษาที่จะมุ่งมั่นพัฒนาให้เยาวชนมีความพร้อมทั้งสุขภาวะทางร่างกายและจิตใจ เสริมสร้างทักษะและวินัยให้เยาวชนมีความพร้อมในการเป็นพลเมืองของโลกผ่านกระบวนการการกีฬา” นายพงศ์ภัทร กล่าว

มหาวิทยาลัยรังสิตได้เตรียมพร้อมทีมวอลเลย์บอลเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในระดับอุดมศึกษาและระดับชิงแชมป์ประเทศไทยโดยได้คัดเลือกนักศึกษาทุนกีฬาวอลเลย์บอล ทั้งทีมหญิงและทีมชายกว่า 20 คน มาเสริมทีม และได้เตรียมทีมผู้ฝึกสอนที่มีทักษะและประสบการณ์ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ พร้อมผลักดันให้ทีมวอลเลย์บอล มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นศูนย์พัฒนากีฬาวอลเลย์บอล อีกด้วยพร้อมเชื่อมั่นว่า บริษัทเอสจะสนับสนุนโครงการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยรังสิต­­­­­­­­­­

 




--!>