ปทุมธานี ผู้ใหญ่ใจดีเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนบางโพธิ์เหนือและมอบเสื้อให้กับเด็กนักเรียน เป็นที่ประทับใจของเด็กๆ ณ โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 4, 2017 12:46 โดย opwnews
0
1064

277640

ปทุมธานี ผู้ใหญ่ใจดีเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนบางโพธิ์เหนือและมอบเสื้อให้กับเด็กนักเรียน เป็นที่ประทับใจของเด็กๆ ณ โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

277658 277646

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2560 เมื่อเวลา 11.00 น.นางสาวปาจรีย์ คุณนิรันดร (คุณเจี๊ยบ) ผู้ใหญ่ใจดีเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและมอบเสื้อ ให้กับเด็กนักเรียน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาง วราพร พงษ์ปลัด ผู้อำนวยการโรงเรียนบางโพธิ์เหนือจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ พบว่าคุณปาจรีน์ คุณนิรันดร หรือว่า(คุณเจี๊ยบ) กำลังดูแลเด็กนักเรียน และพูดคุยกับเด็กนักเรียนอยู่จึงได้เข้าไปสอบถาม ถึงวัตถุประสงค์ที่คุณปาจรีย์ คุณนิรันดร์ ที่ได้มาเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและมอบเสื้อ ผ้าให้กับเด็กนักเรียน

277645 277643

จากการสอบถามคุณปาจรีย์ฯให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตน และได้มาเลี้ยงอาหารเด็กนักเรียนโรงเรียนบางโพธิ์เหนือและก็มอบเสื้อผ้าให้กับเด็กนักเรียน เพื่อจะให้เด็กนักเรียนได้รับประทานอาหารอร่อย และมีประโยชน์ วันนี้จึงได้มา ทำการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆในวันนี้ ปกติตนพักอยู่ที่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ทำงานอยู่ที่บริษัทเอ็กซอนโมบิลจำกัดอยู่ในเครือเดียวกันกับ บริษัท เอสโซ่ ประเทศไทย จํากัด โดยทำงานในตำแหน่งบัญชีและการเงิน

277644   277649

วันนี้จึงได้มีโอกาสมาเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและมอบเสื้อผ้าจึง ได้ประสานทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนบางโพธิ์เหนือ และขอให้เด็กนักเรียนที่ได้รับเสื้อผ้า ในวันนี้ขอให้นักเรียนตั้งใจเรียนและเป็นคนดีของประเทศชาติและในอนาคต จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามเด็กชายกิติพงษ์ ลาเอ็ด นักเรียนชั้น ป.3 ที่มาร่วมกิจกรรมฯ และรับมอบเสื้อผ้าให้รายละเอียดว่าวันนี้ต้องขอขอบพระคุณทางผู้ใหญ่ใจดีที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันในวันนี้และได้มอบเสื้อผ้าให้ด้วย วันนี้อาหารอร่อยมาก และขอบคุณทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนบางโพธิ์เหนือและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้จัดมีงานนี้ขึ้นมา กระผมจะขอตั้งใจ เรียนและเป็นคนดีของคุณพ่อคุณแม่และของคุณครูตลอดไป

277652

277641 277651

277667

จากนั้นผู้สื่อข่าว การสอบถามนางวราพร พงษ์ปลัด ผู้อำนวยการโรงเรียนบางโพธิ์เหนือ ว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณปานจรีย์ คุณนิรันดร ที่ท่านได้มาเลี้ยงอาหารเด็กในวันนี้และมอบเสื้อผ้าให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบางโพธิ์เหนือทางคณะครูอาจารย์โรงเรียนบางโพธิ์เหนือไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้และเสื้อผ้าที่ให้มาจะใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>