ปทุมธานี คนร้าย พยายามชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้อย่างรวดเร็ด พร้อมทำแผนประกอบรับสารภาพ

ตุลาคม 13, 2017 10:52 โดย opwnews
0
977

290162

ปทุมธานี คนร้าย พยายามชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้อย่างรวดเร็ด พร้อมทำแผนประกอบรับสารภาพ

290177 290403

  • 290397 290179

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เมื่อเวลา 15.12 น. ขณะที่ร้อยตำรวจเอก กฤษณะ คำกังวาฬ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่บนโรงพักได้รับแจ้งเหตุจากวิทยุว่ามีคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสามโคก หมู่ที่ 9 ตำบลบางเตยอำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทไพโรจน์ ชลูดง รองผู้กับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก พบ นายประวิทย์ ไหมทอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ราคา ได้มีคนร้ายหนึ่งคนใส่หมวก ปิดบังใบหน้า ได้วิ่งเข้ามาทางประตูด้านหน้าของธนาคารเมื่อเข้าไปในธนาคารได้ตะโกนบอกว่าจะมาปล้น ระหว่างนั้นกระผมซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปต่อสู้กับคนร้าย และได้ดันคนร้ายออกมานอกธนาคาร จากนั้นได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันมาจนทำให้อาวุธปืนพลาสติกที่คนร้ายพกติดตัวมาหลุดตกลงพื้นทำให้อาวุธแตก จากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีไปจากนั้นการเจ้าหน้าตำรวจได้ลงพื้นสืบสวนสอบสวนจนทราบตัว คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ คือนายทำเนียบ ขับอิน อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 6 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงได้ทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับนายทำเนียบ ขันอิน และจากนั้น เมื่อเวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมนายทำเนียบ ขันอิน อายุ 41 ปี พร้อมได้ตรวจยึดเสื้อและกางเกง กระเป๋าของผู้ต้องหาที่ใช้ในที่ก่อเหตุอีกครั้งของกลางปืนพลาสติกที่ผู้ต้องหาทำตกไว้และได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและนำไปส่งพิสูจน์หลักฐาน

290402 290401 290174 290170

จากนั้นวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกได้นำตัวนายทําเนียบ ขันอิน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสามโคก จากการเป็นไปการทำแผน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากการสอบถามท่าน พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ท่านกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ เจ้าที่ตำรวจภูธรสามโคก และผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้าประชาชนในพื้นที่ตำบลบางเตย ที่ให้ความร่วมมือในการชี้ เบาะแสตัวคนร้าย และทำให้ในการจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็วในการชี้ตัวคนร้ายและจำรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้อย่างแม่นยำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถทำงานง่ายและจับกุมตัวคนร้ายได้อย่าง รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และนายประวิทย์ ไหมทอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ใจเด็ดเดี่ยว สามารถ สกัด และผลักดันตัวคนร้ายออกมาจากธนาคาร ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทางตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีขอชมเชยในการทำงาน และ จะได้มอบเกียรติบัตร ความดีความชอบให้กับ นายประวิทย์ ไหมทอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ทำงานและสังเกตจดจำคนร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท่านกล่าวทิ้งท้ายไว้หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในการจับกุมต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

290163
290167

290168

 

 




--!>