ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ขานรับนโยบาย จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีท่าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ปลูกบัวไว้หน้าสถานีตำรวจภูธรสามโคก ตามคำขวัญของจังหวัดปทุมธานี

พฤศจิกายน 17, 2017 10:39 โดย opwnews
0
1047

 

341101

ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ขานรับนโยบาย จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีท่าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ปลูกบัวไว้หน้าสถานีตำรวจภูธรสามโคก ตามคำขวัญของจังหวัดปทุมธานี

341102 341136
341103

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ. ศ.2560 เมื่อเวลา15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากท่านพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ว่า สถานีตำรวจภูธรสามโคก ขานรับนโยบาย การปลูกบัว ที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานีไว้หน้า สถานีตำรวจภูธรสามโคก จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบท่านพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการ ปลูกบัวนำกระถางที่เป็นรูปทรงกรมคล้ายบัว ด้านในมีบัวมาปลูก เป็นที่สวยงาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่านพันตำรวจเอกปัญญาวิเศษพนกิจท่านได้กล่าวว่า จากการที่ประชุมหัวหน้าส่วนราชการที่ผ่านมา ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ให้นโยบายว่า ให้สำนักงานราชการทั้งภาครัฐและเอกชน สถานที่ราชการต่างๆ ให้มีการ ปลูกบัว ไว้ที่ สำนักงานฯทุกที่ และการปลูกบัวไว้ที่สำนักงานนั่นหมายความว่า ดอกบัว เป็นสัญลักษณ์ ของจังหวัดปทุมธานี ปทุมธานีจึงต้องมีดอกบัว และให้ทางสำนักงาน ต่างๆได้ปลูกบัวไว้ที่หน้าสำนักงานทั้งส่วนราชการและบริษัท ห้างร้านเอกชนไว้ดูและเป็นสิ่งสวยงาม และยังเป็นนโยบายของท่าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีอีกด้วย ที่ให้ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจทุกโรงพัก ได้ปลูกบัวไว้ที่หน้าสถานีตำรวจทุกสถานีและ สถานีตำรวจภูธรสามโคกจึงได้ทำการปลูกบัว ขานรับนโยบายของท่านผู้การ และได้นำบัวมาปลูก อย่างสวยงามในวันนี้ครับ

341108

341106 341104

ดังนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามท่านพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก ท่านกล่าวว่าวันนี้ กระผมและผู้กับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกได้นำข้าราชการมาทำการปลูกบัว เพื่อขานรับนโยบายจากท่านผู้ว่าฯและท่านผู้การ ให้สำนักงานต่างๆและส่วนงานราชการ สถานีตำรวจภูธรสามโคกจึงได้ปลูกบัวในวันนี้ครับท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>