ปทุมธานี รถเก๋งถูกชนท้ายเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง คู่กรณีรีบขับหลบหนีลอยนวลไป ทิ้งฝากระโปรงรถไว้ให้ดูต่างหน้า

พฤศจิกายน 19, 2017 00:12 โดย opwnews
0
862

342498

ปทุมธานี รถเก๋งถูกชนท้ายเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง คู่กรณีรีบขับหลบหนีลอยนวลไป ทิ้งฝากระโปรงรถไว้ให้ดูต่างหน้า

342502 342501 342500 342499
เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งถูกชนท้ายและเสียหลักพุ่งลงไปข้างคูน้ำ ที่บริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ที่ 6 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีทางเจ้าหน้าที่จึงได้รถจดสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถยกเพื่อนำรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฆน-1857 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในคูน้ำข้างทาง โชคดีที่สองสามีภรรยา รอดออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยมีนางสาวชัญพัช นิยมราษฎร์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 3 ตำบลตะหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยสามี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นนางสาวชัญพัชฯซึ่งเป็นคนขับรถได้บอกว่า ตนเองขายของอยู่บริเวณแยกนพวงศ์ และกำลังจะกลับบ้านพักย่านบางบัวทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะแบบ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ มีคอกด้านหลังรถ ที่พุ่งชนรถตนเอง ที่บริเวณด้านท้ายรถ และทำให้รถเสียตนเองหลักตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว โชคดีที่ตนเองออกมาได้ทัน จึงได้โทรแจ้งให่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อช่วยติดตามคู่กรณีมาชดใช้ค่าเสียหายด้วย
ส่วนรถคู่กรณีที่เป็นรถกระบะ หลังก่อเหตุแล้วรีบขับหลบหนีไป เหลือแต่ฝากระโปรงหน้ารถแบบแต่งซิ่ง (เขียนว่า EASY EXPRESS) ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทิ้งไว้ดูต่างหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>