“เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา” ชวนลูกค้าทะยานสู่ปีใหม่ในงาน “NAKORNRATCHASIMACOUNTDOWN 2018″ขนทัพดารา และศิลปินดังร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซุปเปอร์ โซนิกซ์ สเปซ” นับถอยหลังพร้อมกัน 12 สาขาทั่วประเทศ

ธันวาคม 19, 2017 12:08 โดย opwnews
0
1238

AW_Countdown2018_หนังสือพิมพ์_Size17x14c

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา จัดงานเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัด ชวนชาวโคราช ร่วมทะยานเข้าสู่ปี2018 พร้อมกัน ในงาน “Nakornratchasima Countdown 2018″ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซุปเปอร์ โซนิกซ์ สเปซ” (SUPER SONIC SPACE) จัดเต็มเน้นเทคโนโลยี แสง สี ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ หยิบยกเรื่องราวของโลกอวกาศมาเป็นแรงบันดาลใจในคอนเซ็ปต์งาน สร้างสีสันและมิติใหม่ของงานเคาท์ดาวน์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พบกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมสร้างความสุข นำโดย Nuvo, 4 โพดำ (กัน โดม ตั้ม) และศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณวิเชียร  จันทรโณทัย เป็นประธานเปิดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา ลาน Outdoor ณ บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้าการค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา

1513658321180

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เราจัดงาน Thailand Countdown 2018 ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นรวม 12 สาขาทั่วประเทศ โดยเราตั้งใจที่จะมอบ Micro Moments หรือประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเข้าถึงอารมณ์ของลูกค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม เจาะลึกลงไปที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และจะเป็นงานครั้งใหญ่แห่งปีของแต่ละภูมิภาค สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน“Nakornratchasima COUNTDOWN 2018″ โดยเราจะขนทัพศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ โจ จิรายุ, ก้อง สหรัฐ, จอร์น รัตนเวโรจน์ Nuvo,4 โพดำ กัน นภัทร, โดม จารุวัฒน์,ตั้ม วราวุธ และศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ ร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัด จัดเต็มต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และที่สำคัญ งานนี้จะเป็นงานเคาท์ดาวน์ปลอดแอลกฮอล์ ให้ชาวโคราชได้สนุกอย่างสบายใจ และสามารถให้เยาวชนมาร่วมงานได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องการเสพของมึนเมา โดยงานนี้จะจัดขึ้น ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560  ตั้งแต่เวลา 17.30 น.-00.30 น. ณ บริเวณ outdoor ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช

เราตั้งใจจัดงานเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในแต่ละหัวเมืองครบทุกภาค เพื่อกระจายความสุขส่งท้ายปีให้กับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วประเทศ โดยเราได้จัดเตรียมความพร้อม ทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ โดยเฉพาะร้านค้าและห้องน้ำจำนวนมากเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และตอกย้ำภาพความเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่จัดงานสำคัญในทุกเทศกาล สร้างความสุขให้แก่คนในทุกจังหวัดอย่างต่อเนื่อง”

โดยผมอยากเชิญชวนชาวโคราช และชาวอีสานจากจังหวัดต่างๆ มาร่วมกันแชร์ความสุข และความสนุกสุดมันส์ นับถอยหลังสู่ปีใหม่พร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โคราช และสำหรับงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งงานเคาท์ดาวน์ระดับโลก ท่านสามารถร่วมชมความสนุกผ่านการถ่ายทอดสดงาน AIS Bangkok Countdown 2018 @ CentralWorld ได้ทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30 น. หรือสามารถรับชมแบบ Multi View ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. หรือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้

 

พิสิษฐ์  เขื่อนเพ็ชรต์ / ศูนย์ข่าวนครราชสีมา

 




--!>