พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนสองพี่น้องวัย 12 กับ 13 ปี หลังแม่แท้ๆจับได้กลับข่มขู่ฆ่ายกครัว

ธันวาคม 25, 2017 10:41 โดย opwnews
0
873

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนสองพี่น้องวัย 12 กับ 13 ปี หลังแม่แท้ๆจับได้กลับข่มขู่ฆ่ายกครัวและพาหนีหายไปกว่า 2 ปี สบโอกาสเด็กทั้งสองหาติดต่อแม่มารับพาหนีได้ แต่พ่อเลี้ยงโหดยังไม่วายตามราวีไม่เลิก ข่มขู่ คุกคามตามไปทุกที่ร้อง “ปวีณา” ช่วย

1514190657927

เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค.60 นางโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวจ.นครปฐม แจ้งร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีทางสายด่วน 1134 บอกกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่า ตนเองกับสามีใหม่และลูกสาว 2 คน และหลานวัย 6 เดือน รถเสียอยู่บนถนนมิตรภาพ พื้นที่ จ.สระบุรี ต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจากนางสาวเอ อายุ 16 ปี และนางสาวบี อายุ 15 ปี (ทั้งสองนามสมมติ) ลูกสาวทั้งสองของตนถูกนายเชน (นามสมมติ) อายุ 40 ปี อดีตสามีของตน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่นางสาวเอ อายุ 13 ปี และนางสาวบีอายุ 12 ปี (เหตุเกิดเมื่อปีพ.ศ.2557) ซึ่งขณะนั้นตนกับนายเชนทำงานก่อสร้างอยู่กินกันที่ห้องพักคนงานไซต์งานพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว โดยนายเชนได้ข่มขืนนางสาวบี ลูกสาวคนเล็ก เป็นคนแรกและครั้งแรกในป่าหญ้าข้างทางพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างทางที่นายเชนจะไปเล่นไฮโล ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ จ.สระแก้ว จากนั้นก็ยังมีการข่มขืนภายในห้องพักอีกหลายครั้ง กว่าตนจะรู้เรื่องก็ประมาณเดือนพ.ค.58 จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างรอนัดสอบป.วิอาญาเด็กหญิงบีอยู่นั้น นายเชนได้รู้เรื่องเข้าก็ทำร้ายตบตีตนอย่างหนัก หลังจากนั้นก็ได้ข่มขู่ลูกสาวทั้งสองคนให้หนีไปด้วยกันมิฉะนั้นจะฆ่ายกครัว ด้วยความกลัวลูกสาวทั้งสองจึงต้องหนีไปด้วยและหายไปเป็นเวลานานร่วม 2 ปี

นางโอ๋ กล่าวอีกว่า ตนมารู้ทีหลังว่านายเชนพาลูกสาวทั้งสองมาอยู่กินที่ จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเชนเอง เพราะเมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาวทั้งสองคนแอบติดต่อตนมาทางแชทเฟซบุ๊กขอให้ไปรับที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี เพราะนายเชนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดเมื่อไม่พอใจหรือหงุดหงิดก็จะดุด่าทำร้ายตบตีตลอดเวลา และกักขังให้อยู่แต่ในห้องไม่ให้ออกไปไหน จากนั้นตนกับนายทัน สามีใหม่ จึงวางแผนนัดแนะกับลูกสาวให้หาทางออกมาจากบ้านแล้วมาเจอกันข้างนอกเพื่อพาหนีจากนายเชนก่อนจะขับรถไปรับทั้งคู่มา เมื่อเจอหน้าลูกตนดีใจจนบอกไม่ถูก แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นนางสาวเอ ลูกสาวคนโตอุ้มหลานวัย 6 เดือนมาให้ด้วย ส่วนนางสาวบี ลูกสาวคนเล็กก็กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน และลูกก็บอกว่านายเชนเป็นพ่อเด็ก จากนั้นครอบครัวของตนจึงพากันเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเรื่องถูกนายเชนทำร้ายร่างกายและกักขังไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำว่ากรณีของลูกสาวคนเล็กถูกข่มขืนครั้งแรกในพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงต้องไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุ ครอบครัวตนไม่มีเงินค่าน้ำมันจึงจะเดินทางไป จ.ลพบุรีก่อน เพื่อยืมเงินเพื่อนของนายทัน สามีใหม่ เป็นค่าน้ำมันแต่รถก็เกิดมาเสียกลางทางเสียก่อน ส่วนหลานตัวน้อยก็ร้องโยเยเพราะหิวนม ต้องอยู่กันริมถนนจึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร แต่ลูกสาวของตนนึกถึงมูลนิธิปวีณาฯได้จึงรีบโทรติดต่อขอความช่วยเหลือ

หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องได้รีบรายงานให้นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ทราบเรื่องโดยด่วน จากนั้นนางปวีณาได้ประสาน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และนางภัทราพร เพี้ยนศรี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือมอบเงินค่าเดินทางให้กับครอบครัวของนางโอ๋ทันที จากนั้นนางโอ๋และครอบครัวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อมกับเล่ารายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง

นางโอ๋เล่าโดยสรุปว่า หลังจากที่นายเชนข่มขืนนางสาวบี ลูกสาวคนเล็กในป่าหญ้าข้างทางระหว่างทางที่นายเชนจะไปเล่นไฮโลซึ่งเป็นพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี เขตติดต่อกับไซต์งานก่อสร้างที่พักอาศัยใน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และเมื่อนางโอ๋จับได้จึงเข้าแจ้งความก็ถูกนายเชนทำร้ายตบตี ก่อนจะข่มขู่นางสาวเอกับนางสาวบีให้หลบหนีไปด้วยกัน มิฉะนั้นจะฆ่ายกครัวทำให้เด็กทั้งสองต้องทำตาม จากนั้นนายเชนก็พานางสาวเอกับนางสาวบีไปอยู่ที่ จ.สระบุรี ระหว่างที่อยู่กันสามคมนายเชนยังได้ข่มขืนนางสาวเอ พี่สาว อีกคน และใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คนผัวเมีย จนกระทั่งนางสาวเอ ตั้งครรภ์คลอดลูกออกมาได้ 6 เดือน ส่วนนางสาวบี อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ 3 เดือน ระยะหลังสองพี่น้องทนไม่ไหวที่นายเชนทำร้ายตบตีเป็นประจำ กักขังให้อยู่แต่ในห้องไม่ให้ติดต่อใคร จึงแอบหางทางติดต่อให้แม่มาช่วยออกมาได้ หลังจากที่แม่กับสามีใหม่พาลูกสาวสองคนหนีก็ถูกนายเชนตามหาตัวและส่งไลน์มาข่มขู่จะฆ่าจึงทำให้หวาดกลัว เพราะที่ผ่านมาตนกับลูกจะรู้ว่านิสัยนายเชนเป็นคนที่ชอบใช้กำลังและโหดร้ายมาก จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จึงได้รับครอบครัวนางโอ๋อยู่ในความดูแล

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางโอ๋และครอบครัวเดินทางไปแจ้งความทันที เนื่องจากเรื่องทั้งหมดนี้เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่อง กรณีนางสาวบี ลูกสาวคนเล็ก ถูกนายเชนพาไปข่มขืนไปป่าหญ้าข้างทางพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างทางที่นายเชนจะไปเล่นไฮโล ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับไซต์งานก่อสร้างที่พักอาศัยใน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว ได้สอบป.วิอาญา และส่งตัวนางสาวบี ตรวจร่างกาย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับนายทัน พ่อเลี้ยง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว

พร้อมกันนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ยังได้ประสาน พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และนายอภิเชษฐ์ ปานจรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาครอบครัวนางโอ๋ ไปแจ้งความอีกครั้ง กรณีที่นายเชนข่มขืนเด็กหญิงบีที่ห้องพักคนงาน และบังคับข่มขู่นางสาวเอกับนางสาวบีก่อนพาหนีออกจากห้องพักคนงานไปเมื่อเดือน พ.ค.58 และอยู่ที่ จ.สระบุรี ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้ขออนุมัติหมายจับนายเชนในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, พรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาสอบสวนรวบและรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเชนนั้น ครอบครัวของนางโอ๋ก็ได้รับการดูแลจาก นายอภิเชษฐ์ ปานจรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.60 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการติดต่อจาก พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ว่าขณะนี้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ผกก.สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไร่ ได้จับกุมตัวนายเชนตามหมายจับไว้แล้ว โดยก่อนจับกุมตัวนายเชนได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไร่ ว่า นางสาวเอ กับนางสาวบี ภรรยาได้ถูกแม่แท้ๆ ลักพาตัวไปและกักขังหน่วงเหนี่ยว กีดกันไม่ให้พ่อแม่ลูกได้อยู่ด้วยกัน และจะนำตัวสองพี่น้องไปค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเรื่องไม่ชอบมาพากลจึงได้หาเบอร์โทรนางโอ๋ และติดต่อมาสอบถามจึงทราบว่าเรื่องกลับตาลปัตรเป็นหนังคนละม้วน และเมื่อตรวจสอบกับตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ข้างเคียงถึงรู้ว่านายเชนมีหมายจับจึงควบคุมตัวไว้ จากนั้นตำรวจ สภ.บ้านไร่ได้ควบคุมตัวนายเชน ผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำก่อนสรุปสำนวนฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว พ้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะเดียวกันจะประสานตำรวจ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และสภ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี มาอายัดตัวต่อไป

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า การช่วยเหลือครอบครัวนางโอ๋ครั้งนี้ถือเป็นการบูรณาการทำงานร่วมกันจนสามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นผู้กระทำผิดรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็ว ต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย ซึ่งหลังจากนี้มูลนิปวีณาฯ จะได้ประชุมร่วมกับพัฒนาสังคมจังหวัดสระแก้ว และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัวนางโอ๋ พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพจิตใจนางสาวเอ กับนางสาวบีที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติสุขในสังคมต่อไป และหลังประชุมร่วมกันเบื้องต้นในวันพรุ่งนี้ (26 ธ.ค.) มูลนิธิปวีณาฯ ได้ขอให้ นางสาวสมพร ทูคำมี หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการ บ้านพักเด็กและครอบครัว พานางโอ๋ไปที่ศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อคัดค้านการประกันตัวนายเชน ผู้ต้องหา เนื่องจากเกรงว่าชีวิตครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

1514190651290o




--!>