แอดมิน JT ขอกราบสวัสดีปีใหม่ สมาชิกมิตรรักทุกๆท่าน ที่ติดตาม เพจ PPL

มกราคม 5, 2018 01:33 โดย opwnews
0
852

ก่อนอื่น แอดมิน JT ขอกราบสวัสดีปีใหม่ สมาชิกมิตรรักทุกๆท่าน ที่ติดตาม เพจ PPLFB_IMG_1515116685131 มาอย่าง เหนียว แน่น ปึ้ก มาโดยตลอด ขอให้ร่ำให้รวย เจริญด้วย โชค ลาภ และความสุข ตลอดถ้วนทั่วกันนะครับผม
กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปร่วม 1ปีเต็ม เนื่องจากเบรคไปตั้งแต่ที่ idpa rule book 2017 ออกอย่างไม่เป็นทางการ และมีการปรับ เปลี่ยน จากบท กฎ และเนื้อหาเดิมออกไป แต่ไม่มาก และในการจัดงานแข่งขันหลังจากนั้นผู้จัดงานแข่งขันในไทยเราได้นำกฎใหม่มาใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง แอดมินจึงขอเบรคเนื้อหาในส่วนของกฎต่างๆลง เพื่อรอให้มันชัดเจนที่สุดก่อน จนปัจจุบัน เมื่อ2วันก่อนก็ยังมีการอัพเดท มาสดๆร้อนๆอีก ก็เอาเป็นว่า สำหรับท่านสมาชิกที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับ กฎ กติกา มารยาท ในกีฬายิงปืน ในระบบIDPA รบกวนให้ inbox มานะครับ สิ่งใดใช่แอดมินจะตอบว่าใช่ ถ้าไม่แน่ใจหรือมีข้อเสริมเพิ่มเติมอย่างใด ก็จะเรียนชี้แจงให้ทราบกันไป
แนวทางของสาระGUNวันศุกร์ ในปี 2018 นี้ จะเป็นการกล่าวถึงเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจในมุมมองของแอดมิน เน้นไปในเรื่องของอาวุธปืน หรืออาชญากรรม เรื่องราวเด่นๆประจำสัปดาห์ ในเชิงพูดคุยข่าวเล่าสู่กันฟัง และอย่างที่กล่าวข้างต้น ทางแอดมินจะคอยตอบคำถามต่อข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับปืน กฎ-กติกามารยาท ต่างๆที่กำหนดเป็นลายลักษณ์อักษร แนะนำการมี ซื้อ ใช้ อาวุธปืน เพื่อ กีฬา หรือเพื่อปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน(เฝ้าบ้านนั่นล่ะครับ) รวมถึงเรื่องราวต่างๆในเชิงบวกของวงการปืน และอัพเดท การเปิดอบรมในแต่ละหลักสูตร ของPPL IDPA CLUB และ แจ้งข่าวงานแข่งขันต่างๆทั่วไทยในทุกๆสัปดาห์ เอาเป็นว่า สัปดาห์นี้เราเกริ่นนำ เรียกน้ำย่อย ดึงฟีลลิ่งเก่าๆกันกลับมาก่อนแล้วกันนะครับ
* สัปดาห์หน้า แอดมินจะนำสิ่งใดมาเล่า เอาสิ่งใดมาบอก *
รอพบกันครับกับสาระGUNวันศุกร์ ในสัปดาห์หน้า 12/01/2018




--!>