ร่วมเปิดประสบการณ์พิซซ่าเหนือความคาดหมาย ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชั้น4 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

มกราคม 19, 2018 09:05 โดย opwnews
0
1331

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับพิซซ่าทำสดใหม่ทุกวัน โดยเมื่อเร็วๆนี้ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้จัดกิจกรรม “ประสบการณ์พิซซ่าเหนือความคาดหมาย” สร้างการรับรู้ถึงถึงความแตกต่างของอาหารที่ สดใหม่หลากหลาย ไม่เหมือนใคร

S__17334295

คุณกิตติชาญ คงแป้น ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า “เรามีมาตรฐานสากลในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบ การทำพิซซ่าต้องได้คุณภาพสูงสุด แป้งพิซซ่าของเรานั้นเป็นแป้งทำมือ สดใหม่ทุกวัน พร้อมด้วยเมนูหลากหลายที่พัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจสูงสุด ทั้งเมนูอาหารทานเล่นที่ต้องลอง อย่าง กุ้งกระเทียมสไปซี่อบซอสไวน์ขาว หรือ เมนูพาสต้าอย่างพาสต้าคาโบนาร่าไข่ออนเซ็น พาสต้าผัดขี้เมาซีฟู้ด พาสต้าผัดซอสสไปซี่หมูสับ หรือจะอิ่มอร่อยกับอาหารจานหลักอย่าง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และที่ขาดไม่ได้คือเมนูพิซซ่ายอดนิยมหลากหลายหน้า ที่เลือกได้ทั้ง แป้งหนานุ่ม แป้งบางกรอบ ขอบชีส หรือขอบไส้กรอกชีส ซึ่งทั้งหมดเป็นสูตรเฉพาะไม่เหมือนใครของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมกับเมนูพิซซ่าใหม่ล่าสุด พิซซ่าชีสซี่ลาวา ที่เต็มอิ่มด้วยขอบเชดด้ามอสซาเรลลาชีสที่ยืดจนสะใจ เราจึงมั่นใจว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีทั้งคุณภาพและความหลากหลายที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าทุกคน”

S__17334300

คุณศศิเพ็ญ จันทร์ศรี  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า “ดิฉันคิดว่าการที่เราได้เป็นคู่ค้าที่ดีกับทาง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ด้วยดีเสมอมา รวมถึงทั้งเซ็นทรัล และ เดอะ พิซซ่า ได้มีแคมเปญร่วมกันเพื่อส่งมอบความสุข และความคุ้มค้าให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด รวมถึงครั้งนี้เองก็เช่นกัน ระหว่างวันที่ 18 มกราคม – 22 กุมภาพันธ์ 2561 เราได้ร่วมมือกันจัด Exclusive campaign คือโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะลูกค้า The 1 Card โดยสามารถใช้ได้ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่อยู่ในเซ็นทรัลทุกสาขาค่ะ ”

S__17334298 S__17334297

*หมายเหตุการใช้สิทธิ์ เฉพาะลูกค้า The 1 card เท่านั้น โดยคลิกลิงค์เพื่อรับสิทธิ์ทาง SMS/ app หรือ scan QR Code จากสื่อในร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น จะได้รับสิทธิ์ซื้อพิซซ่า 1ถาด แถมฟรีอีก 1 ถาด  เมื่อซื้อพิซซ่า Extreme ฟรี Pan หรือ Thin ขนาดเดียวกัน  หมวดเดียวกัน หรือต่ำกว่า

S__17334303 S__17334296

มาลิ้มลองความสดและอร่อย พร้อมเมนูหลากหลาย ได้ที่ร้านนั่งทาน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พบกันที่ ชั้น4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และสามารถติดตามข่าวสารของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้แล้วผ่านทางช่องทาง Line : Thepizzacompany1112 / Facebook : The Pizza Company 1112 Lovers หรือ www.1112.com




--!>