สลด..เด็กหญิง 13 ปี ถูกครูข่มขืนต่อเนื่อง 3 ครั้ง ขู่ทำโทษแพร่รูปโป๊ บังคับมีเพศสัมพันธ์ตกนรกทั้งเป็น ร้อง “ปวีณา” เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

กุมภาพันธ์ 1, 2018 15:24 โดย opwnews
0
1027

สลด..เด็กหญิง 13 ปี ดื้อกับพ่อแม่ถูกขู่จะไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียน ถึงกับร้องไห้โฮไม่ทราบสาเหตุ แม่กับพี่สาวเกลี้ยกล่อมจนรู้ความจริง ลูกสาวถูกครูข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง ขู่ทำโทษแพร่รูปโป๊ บังคับมีเพศสัมพันธ์ตกนรกทั้งเป็น ร้อง “ปวีณา” เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอช่วยติดตามเอาครูหื่นมาดำเนินคดี

1517499242998

 

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พลเมืองดีร้องทุกข์มายังเพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กหญิงแซน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม. 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร (สอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล – ม.6) ถูก นายเอก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ครูฝ่ายปกครองข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งตอนนี้นางหนิง (นามสมมติ) อายุ ปี ผู้เป็นแม่ยังไม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องได้ติดต่อสอบถามรายละเอียดจากนางหนิงทันที โดยนางหนิงได้เล่าว่า 2 วันก่อน เด็กหญิงแซน ลูกสาว มีพฤติกรรมก้าวร้าวทะเลาะโต้เถียงกับผู้เป็นพ่อรุนแรงตนจึงขู่ลูกไปว่าจะนำเรื่องไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียนให้ทำโทษ หลังลูกได้ยินเท่านั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วพูดว่า “แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง” จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าห้องนอนไป ต่อมาตนพยายามสอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ลูกก็ไม่ยอมบอก จนต้องเรียกนางสาวบูม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนลูกยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

โดยเด็กหญิงแซน เล่าว่า ตอนที่เรียนอยู่ชั้นป.6 ช่วงเทอม 2 ได้ถูกนายเอก ครูฝ่ายปกครอง เรียกไปช่วยทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แล้วก็เรียกเข้าไปพบในห้องฝ่ายปกครองขู่จะทำโทษหาว่าหนูทำผิดระเบียบ จากนั้นก็เข้ามากอดจูบบังคับข่มขืนภายในห้องดังกล่าว หลังจากที่ครูข่มขืนหนูเสร็จแล้วยังได้นำรูปถ่ายตอนที่หนูโป๊เปลือยมาขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครมิฉะนั้นจะทำโทษอาจถึงขั้นไล่ออกจากโรงเรียน

เด็กหญิงแซน เล่าอีกว่า หลังจากนั้นหนูก็ไม่กล้าบอกใคร เมื่อไปโรงเรียนก็พยายามหลบหน้านายเอก ครูฝ่ายปกครอง แต่ครูก็มาดักเจอและบังคับให้หนูไปรอนอกโรงเรียนก่อนจะพาไปโรงแรมข่มขืนอีก 2 ครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอ้อมน้อย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิปวีณาฯ ทราบ โดยนางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เพื่อให้นางหนิง พาเด็กหญิงแซน ลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีกับ นายเอก ครูฝ่ายปกครอง พร้อมส่งเด็กหญิงแซนไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และสอบสหวิชาชีพ รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเอก ครูฝ่ายปกครอง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี, กักขังหน่วงเหนี่ยว,พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร




--!>