ปทุมธานี ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกห่วงใยประชาชน สงกรานต์ปลอดภัยใส่ใจคนรอบข้างณรงค์การขับขี่ปลอดภัยส่งเสริมวินัยการจราจรแจกผ้าเย็นจำนวน 2,000 พร้อมแผ่นพับให้กับประชาชนที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา ณ จุดบริการปั๊มคอสโม ถนนวงแหวนหมายเลข 9 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เมษายน 11, 2018 10:08 โดย opwnews
0
1010

557884

ปทุมธานี ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกห่วงใยประชาชน สงกรานต์ปลอดภัยใส่ใจคนรอบข้างณรงค์การขับขี่ปลอดภัยส่งเสริมวินัยการจราจรแจกผ้าเย็นจำนวน 2,000 พร้อมแผ่นพับให้กับประชาชนที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา ณ จุดบริการปั๊มคอสโม ถนนวงแหวนหมายเลข 9 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ด้วยในช่วงนี้เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทุกหน่วยงานของรัฐทุกแห่ง ท้องถิ่น บริษัท ห้างร้าน ได้ร่วมกันรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยเสริมสร้างวินัยจราจร โดย พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้มอบนโยบายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ละสถานีตำรวจในปกครองได้ช่วยกันรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน ลดการสูญเสียชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน ทุกมิติ ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.61 นั้น และวันที่ 11 เมษายน พ. ศ. 2561

557886 557915 557914 557918

เมื่อเวลา 15.00 น.พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก คุณพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร สภ.สามโคก นายฉลวย พวงกาหลง กต.ตร. สภ.สามโคก พ.ต.ท.สมเกียรติ สีมาคุปต์ รอง ผกก.ป.ฯพ.ต.ท.ไพโรจน์ ชลูดดง รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ปัญญวัชร์ มีชำนาญ สวป.หน.จร.ฯ พ.ต.ท.ธวัชชัย ดีวัน สว.อก.หน.จร.ฯ ร.ต.อ.สมัย ดงรังสี รอง สว.จร.ฯ ร.ต.อ.สันทัต ผายชำนาญ ร.ต.อ.สุขสันต์ ฉะอ้อน รอง สงป.ทำหน้าที่งานจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สายตรวจรถยนต์ร่วมกับ ทหาร ปตอ.พัน 4 ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข นักศึกษาจากวิทยาลัยการอาชีวะปทุมธานีอาสาสมัคร สมัคร ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การรณรงค์ การขับขี่ปลอดภัยเสริมสร้างวินัยจราจร แจกผ้าเย็นจำนวน 2,000 ผืน แผ่นพลับ แผนที่เส้นทางให้กับพี่น้องประชาชนที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์หยุดยาวได้ใช้เช็ดหน้าเช็ดตาเปิดม่านตาให้สว่างคลายความง่วง คลายร้อน คลายเคลียดระหว่างเดินทางถึงให้ที่หมายอย่างปลอดภัย นอกจากนั้นยังได้ประชาสัมพันธ์ผู้โดยสารที่นั่งมาในท้ายกระบะรถห้ามมิให้นั่งบนขอบกระบะรถ และเปิดท้านหย่อนขาหย่อยเท้าโดยขาดเพราะอาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตร่างกายได้ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

557923 557922 557921 557920
ด้านนายมาโนช บุญอุปถัมภ์ ประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นที่มาทำงานที่กรุงเทพฯที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาได้กล่าวเพิ่มเติมว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้นำผ้าเย็น น้ำดื่ม และแผ่นพับการบอกเส้นทางที่จะเดินทางกลับจังหวัดขอนแก่นเพื่อจะเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยทางกระผมไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องที่ได้มอบผ้าเย็นและน้ำดื่มให้ให้ให้กับกระผมและขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>