ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ประธาน กต.ตร.สภานีตำรวจภูธรสามโคก ร่วมจัดกิจกรรม” รณรงค์เมาไม่ขับ” ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2561 ณ จุดบริการประชาชนหน้าปั้มคอสโมถนนวงแหวนหมายเลข 9 ขาออก หมู่ 1 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เมษายน 12, 2018 07:37 โดย opwnews
0
1051

560256

ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ประธาน กต.ตร.สภานีตำรวจภูธรสามโคก ร่วมจัดกิจกรรม” รณรงค์เมาไม่ขับ” ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2561 ณ จุดบริการประชาชนหน้าปั้มคอสโมถนนวงแหวนหมายเลข 9 ขาออก หมู่ 1 ตำบลคลองควาย  อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

560261 560260 560258 560257
วันที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 10.30 น.ตามที่พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ผอ.ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ของ ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ รอง ผบก.ฯ รอง ผอ.ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนน และต่อมา พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก คุณพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สภ.สามโคก พ.ต.ท.สมเกียรติ สีมาคุปต์ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.ปัญญวัชร์ มีชำนาญ สวป.หน.จร.ฯ พ.ต.ท.ธวัชชัย ดีวัน สว.อก.หน.จร.ฯ ร.ต.อ.สมัย ดงรังสี รอง สว.จร.ฯ ทหาร ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข จัดกิจกรรม”รณรงค์เมาไม่ขับ” ขึ้นที่จุดบริการประชาชนหน้าปั๊มคอสโม่ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาออก ม.1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี และท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สภ.สามโคก พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก ได้มอบ อาหาร (ข้าวแช่สามโคก) เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟกระป๋อง น้ำดื่มให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่จุดบริการประชาชน รวมทั้งได้แจกสิ่งของ น้ำดื่ม น้ำอัดลม กาแฟกระป๋อง ให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด บรรยากาศเป็นไปเรียบร้อยได้เห็นรอยยิ้มคนให้และคนรับอย่างมีความสุข ต่อจากนั้นได้เดินทางไปมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชนตำบลบ้านปทุมโดยมีตัวแทนรับมอบไว้เป็นที่เรียบร้อย

560266 560265 560264  560262

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุสรณ์ บุญมั่น ประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาล สงกรานต์ กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้จะเดินทางกลับไปเยี่ยม พ่อแม่และญาติที่จังหวัดศรีสะเกษ เลยใช้เส้นทางหมายเลข 9 วันนี้รถค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไปได้เรื่อยๆจนมาถึงจุดบริการหน้าปั้มคอสโมได้รับน้ำดื่ม กาแฟ เพื่อบรรเทาอากาศที่ร้อน ได้ดื่มน้ำ เข้าไปแล้วรู้สึกว่าจิตใจสดชื่น ขอขอบพระคุณผู้กำกับการสถานีภูธรสามโคก ขอบคุณท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ที่ได้น้ำดื่ม กาแฟ มาให้กับประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาขอให้ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งยิ่งขึ้นไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>