นายกเหล่ากาชาดนครราชสีมารับมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมกาชาดในโอกาสเปิดร้านแดงแหนมเนือง

เมษายน 27, 2018 07:32 โดย opwnews
0
1128

_MG_2916

วันนี้ (27เม.ย.61) เวลา 11.30 น. นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ทำพิธีเปิดร้านแดงแหนมเนือง สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา พร้อมรับมอบเงินจำนวน 50,000 บาทเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา จากนายศัตภัทร สหัชพงษ์ ผู้จัดการร้านแดงแหนมเนือง ซึ่งเป็นร้านที่ได้ส่งเสริมอาชีพเกษตรกรด้วยการรับซื้อผักสดใหม่จากสวน ซึ่งมีการดูแลด้วยวิธีธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผักที่ปลอดสารพิษอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการเลือกเนื้อสัตว์ที่จะนำมาใช้ประกอบอาหารในร้านอีกด้วย โดยมีผู้แทนส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนร่วมงาน

_MG_2845 _MG_2874IMG_2933

นายศัตภัทร สหัชพงษ์ ผู้จัดการร้านแดงแหนมเนือง กล่าวว่า สำหรับระบบการจัดการภายในร้านของแดงแหนมเนืองมีการเน้นทุกจุดไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารที่ต้องคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีมาทำ ไปจนถึงระบบการจัดการบริหารลูกน้อง เพื่อการบริการที่ดีต่อลูกค้า จนลูกค้าเกิดความประทับใจ ตรงนั้นเองคือสิ่งที่ทำให้แดงแหนมเนืองยืดหยัดมาจนถึงทุกวันนี้  ในเรื่องของวัตถุดิบที่เดิมทีจะซื้อจากตลาดเท่านั้น แต่ในปัจจุบันมีการพัฒนาไปมาก ด้วยเหตุผลที่วัตถุดิบจากตลาดกว่าจะเดินทางมาถึงผู้บริโภคก็ไม่เหลือความสดใหม่แล้ว ทั้งยังเน่าเสียบูดง่ายอีกด้วย ตรงนี้ทางร้านจึงเล็งเห็นความสำคัญปรับระบบใหม่ อย่างเช่นผักก็ได้มีการเข้าไปส่งเสริมเกษตรกรในการปลูกผักให้ได้ตามสเปกที่ต้องการ หลังจากที่เข้ารับคำแนะนำจากสำนักงานเกษตรจังหวัดแล้ว  เพื่อคุณภาพของสินค้า

_MG_2944

ต่อด้วยเรื่องของการบริการ ทุกวันพุธและศุกร์ จะมีการเรียกประชุมลูกน้องทุกหน้าที่เพื่ออบรมให้รักษามาตรฐานของการบริการที่ดีแก่ลูกค้าเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมารยาทหรือความสะอาดและความรวดเร็ว ต้องใส่ใจทุกรายละเอียดแบบไม่ให้ขาดตกบกพร่อง

 

พิสิษฐ์  เขื่อนเพ็ชรต์ / ศูนย์ข่าวนครราชสีมา

 

 




--!>