ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ) ให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนและมอบค่าเครื่องแบบนักเรียนกับอุปกรณ์การเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561 ณ โรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ) หมู่ที่ 3 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 22, 2018 14:12 โดย opwnews
0
919

637093

ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ) ให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนและมอบค่าเครื่องแบบนักเรียนกับอุปกรณ์การเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561  ณ โรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ) หมู่ที่ 3 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

637097 637124 637123 637095
วันที่ 22 พฤษภาคม 2561เมื่อเวลา 14.00 น. นางนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)ให้เกียรติมาเป็นประธานในการประชุมผู้ปกครองและมอบค่าเครื่องแบบนักเรียนกับอุปกรณ์การเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561 โดยมีนางชะม้อย เครือโชติ ครูชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วยคณะครู-อาจารย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองควายผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน โรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 1 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ถนนสายคลองสระแยกทางเข้าวัดป่าภูริทัตตปฏิทารามถนนวงแหวนตะวันตกทางไปประมาณ 3 กิโลเมตรเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่อนุบาลถึงป.6 มีเนื้อที่จำนวนทั้งหมด 2 ไร่ 2 งาน 74 ตารางวา ด้านนางนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระได้กล่าวรายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้จัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนและมอบค่าเครื่องแบบนักเรียนกับอุปกรณ์การเรียน ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561 จำนวน 64 คน วันนี้ได้พูดคุยและทำความเข้าใจกับผู้ปกครอง มีการแนะนำครูและให้ความรู้เกี่ยวกับการเรียนการสอน นอกจากนี้ยังได้ชี้แจงระเบียบการการเรียนการสอนให้กับผู้ปกครองได้ทราบนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณหมอจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองควายได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพการแนะนำความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาตัวเอง เพื่อจะนำประโยชน์ที่ได้รับไปแนะนำคนครอบครัวและเครือญาติให้ได้มีความรู้ต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวมยุรา บุญกำเชียง(หรือคุณเจี๊ยบ)อายุ 38 ปี ผู้ปกครองเด็กหญิงวรัญชญา สุวรรณภาพ นักเรียนชั้น ป.3 ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทางกระทรวงศึกษาธิการและขอบพระคุณผอ. นิภา แสนคำที่ได้จัดการประชุมผู้ปกครองนักเรียนและมอบค่าเครื่องแบบนักเรียนกับอุปกรณ์การเรียนให้กับผู้ปกครองในวันนี้ ดฉันไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านและดิฉันขอสัญญาว่าจะขอดูแลลูกสาวให้เป็นคนดีแก่คุณครูและสังคมต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>