สาวมั่นเก่งรอบด้าน อดีต Mrs. Thailand world 2016 “จีด้า ซี” เปิดตัวด้านเสียงเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ชื่อว่าเพลง สาวแม่วาง และสาวดอยคอยแฟน

พฤษภาคม 24, 2018 03:25 โดย opwnews
0
1786

สาวมั่นเก่งรอบด้าน อดีต Mrs. Thailand world 2016 “จีด้า ซี” เปิดตัวด้านเสียงเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ชื่อว่าเพลง สาวแม่วาง และสาวดอยคอยแฟน

IMG_20180524_103429 จีด้า ซี หรือ จิตรลดา กันทารักษ์ ใช้ชื่อเล่น จีด้า ซี ซึ่งเป็นชื่อในการแสดงและร้องเพลง มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เป็นคนโต ภูมิลำเนาเป็นคน อำเภอแม่วาง จ.เชียงใหม่ แต่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพ ฯ 28 ปีแล้วจบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี มหาลัยรามคำแหง คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน และ ปริญญาโท มหาลัยเกริก รามอินทรา คณะบริหารธุรกิจ มหาบัญฑิต เอก การตลาด อาชีพ ปัจจุบัน โบรกเกอร์ขายอสังหารืมทรัพย์ อิสระประสบการณื 15 ปี สถานะภาพสมรสมีบุตรสองคน เคยได้รับตำแหน่งทางสังคมในวงการนางงาม
Mrs. Thailand South East Asia 2013
Mrs. Royalty Image S.E.A.2013 ประกวดที่ประเทศสิงค์โปร
Mrs. Thailand world 2014 ประกวด Mrs. World ที่ ประเทศ อเมริกา รัฐแมรี่แลนด์ โซโลมอนด์ ไอซ์แลนด์ คว้าชุดประจำชาติ whimsical costume
Mrs. Thailand world 2016 ปีนี้พอดีมีตัวแทนประเทศไทยไม่สามารถไปทำภาระกิจตัวแทนประเทศไทยได้ จีด้า ซี เลยต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยอีกปี ไปประกวด Mrs.World 2016 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Original costume
ด้านการแสดง จีด้า ซี เคยมีผลงานละคร เทิดพระเกียรติ ทั้งหมด สามตอน สามเรื่อง ของบริษัทแก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ออกอากาศช่องไบร์ททีวี20 เมื่อปีที่แล้ว และได้โลดแล่นอยู่ในวงการนางงาม ส่วนใหญ่จะเป็นงานแฟชั่นโชว์ และแขก VIP งานสำคัญๆระดับประเทศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และได้รับเชิญให้ไปเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน งานประกวดมากมาย ทั้งใน และต่างประเทศ จีด้า ซี ด้วยความเป็นคนชอบร้องเพลง ได้มีโอกาสพบ อาจารย์ ภาคภูมิ พัฒนา ซึ้งเป็นอาจารย์นักแต่งเพลงชื่อดัง และมีฝีมือ ได้ฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษฐ์ และ อาจารย์ภาคภูมิได้ให้โอกาศโดยแต่งเพลงให้สองเพลง ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ชื่อว่าเพลง สาวแม่วาง และสาวดอยคอยแฟน ซึ่งเป็นเพลงภาษาเหนือ สามารถติดตาม จีด้า ซี หรือ Jeeda Sea ได้ใน youtube เพลง สาวดอยคอยแฟน และ เพลง สาวแม่วาง หรือติดตามได้ใน IG : jeeda.sea
Facebook: chitlada jeeda sea kantarak หรือ Jeeda kantarak
Fanpage : Mrs.Thailand world 2016 หรือ Jeeda sea จีด้า ซี สาวแม่วาง




--!>