ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรสามโคก อำเภอสามโคกและโรงเรียนชัยสิทธาวาส(พัฒน์สายบํารุง) ร่วมกันจัดโครงการเดินณรงค์ป้องกันการเล่นพนันฟุตบอล ในสถานศึกษา” เชียร์บอลไม่เล่นการพนันก็มันส์ได้” โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 250 คน ณโรงเรียนชัยสิทธาวาส (พัฒน์สายบำรุง) ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มิถุนายน 19, 2018 12:16 โดย opwnews
0
713

686533

ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรสามโคก อำเภอสามโคกและโรงเรียนชัยสิทธาวาส(พัฒน์สายบํารุง) ร่วมกันจัดโครงการเดินณรงค์ป้องกันการเล่นพนันฟุตบอลในสถานศึกษา” เชียร์บอลไม่เล่นการพนันก็มันส์ได้” โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 250 คน ณโรงเรียนชัยสิทธาวาส (พัฒน์สายบำรุง) ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

686535 686534 686537 686536

วันที่ 19 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา 10.30 น.พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสามโคก นายทศพงษ์ พีระพฤติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชัยสิทธาวาส(พัฒน์สายบำรุง) เจ้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อำเภอสามโคก นักเรียน เข้าร่วมโครงการ การร่วมใจการเดินรณรงค์มาตรการป้องกันการแก้ไขการพนันในสถานศึกษาเพื่อให้นักเรียนนักศึกษาตระหนักถึงโทษภัย ของการเล่นการพนันฟุตบอลและอบายมุขต่างๆโดยก่อนออกเดินรณรงค์ได้มีการประชุมชี้แจงนักเรียนบริเวณ โดมโรงเรียนชัยสิทธาวาสหลังจากประชุมชี้แจงเสร็จสิ้น ให้นักเรียนร่วมเดินรณรงค์ ไปรอบบริเวณโรงเรียน และตามถนนเส้นปทุม-สายใน เพื่อให้ประชาชนทราบและเข้าใจถึง โทษและพิษภัยของการเล่นพนันฟุตบอลและอบายมุขต่างๆต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มาร่วมฟังการชี้แจงของเจ้าที่ตำรวจและเจ้าที่อำเภอสามโคกและได้เดินรณรงค์การป้องกันและแก้ไขการเล่นพนันในสถานศึกษา กระผมได้รับทราบได้เรียนรู้จะไม่เล่นพนันฟุตบอลโดยเด็ดขาด การเล่นพนันฟุตบอลเป็นสิ่งไม่ดีและจะช่วยแนะนำเพื่อนๆที่ไม่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ให้ได้รับรู้ถึงโทษภัยการเล่นพนันฟุตบอล และขอขอบพระคุณทางเจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่อำเภอสามโคกและท่านผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชัยสิทธาวาสที่มาให้ความรู้และเดินรณรงค์การไม่เล่นการพนันฟุตบอลในสถานศึกษาในวันนี้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

686539 686538




--!>