ปทุมธานี ประธานกรรมการ บริษัท ชัยคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ได้นำอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์มามอบให้ เช่น เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลเบาหวาน ณ ชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

กรกฎาคม 8, 2018 07:00 โดย opwnews
0
794

DSCF6795 DSCF6824ปทุมธานี ประธานกรรมการ บริษัท ชัยคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ได้นำอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์มามอบให้ เช่น เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลเบาหวาน ณ ชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

DSCF6832 DSCF6827 DSCF6813 DSCF6809
วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือโต นวนคร ประธานกรรมการ บริษัท ชัยคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์มามอบให้เช่น เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลเบาหวาน โดยมีนายสัจจา หว่างตระกูล ประธานชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน คณะกรรมการ ชุมชน และ อสม.ร่วมรับมอบ ด้านนายสัจจา หว่างตระกูลประธานชุมชน กฤษณาเฮ้าส์ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ โต นวนคร ที่ได้นำอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ มามอบให้กับชุมชน กฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ในวันนี้ กระผมได้รับแล้วจะนำอุปกรณ์เครื่องวัดความดันเครื่องวัดน้ำตาลตรวจเบาหวานให้กับชุมชนเอาไว้ ใช้ประโยชน์ บริการชาวบ้านเวลาออกตรวจสุขภาพในชุมชน และจะขอดูแลเครื่องวัดความดันและเครื่องตรวจน้ำตาล เบาหวานให้ดีและมีประสิทธิภาพให้ใช้ได้นานๆ ในนามกระผมตัวแทนชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดิน ไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำว่าขอบคุณสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือ โต นวนคร มา ณ โอกาสนี้ ขอให้ท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังปรารถนาทุกประการ ด้านนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ได้มามอบเครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลตรวจเบาหวานให้กับชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กรมที่ดินและหลังจากได้ทำการมอบ เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาลเบาหวาน
เสร็จเรียบร้อยแล้ว

DSCF6836 DSCF6810 DSCF6806 DSCF6797

จากนั้นได้นำไปให้กับคนป่วยชื่อคุณอนงค์ สิงห์แก้ว อยู่หมู่ 10 ตำบลคลองสอง และโดยได้รับการประสานงานจากคุณชรีรัตน์ สิทธิรส เป็นประธาน อสม.สังข์อ่ำก็เลยนำไปมอบให้กับท่าน เพื่อนำไปใช้ตรวจ เพื่อออกบริการประชาชนตรวจสุขภาพในชุมชน โดยมี อสม.เข้าร่วมรับมอบทั้งหมด 5 คนการที่มามอบ เครื่องวัดความดันเครื่องวัดน้ำตาล เบาหวานก็จะนำไปตรวจออกบริการประชาชน เพื่อจะให้ผู้สูงอายุคนแก่ได้ใช้ประโยชน์ จะได้ทราบว่าปริมาตร น้ำตาลและความดันของตัวเองเท่าไร เพื่อจะได้ช่วยแก้ไขให้ดีขึ้นมีสุขภาพที่แข็งแรง และกระผมจะขอทำความดีอย่างนี้ต่อเนื่องต่อไป
ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>