ปทุมธานี ผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดโครงการฝึกอบรมการบริหารจัดการโครงการแก่คณะกรรมการผู้รับผิดชอบโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่ ตามโครงการ “ไทยนิยม ยั่งยืน”

กรกฎาคม 12, 2018 21:52 โดย opwnews
0
697

IMG_7175 IMG_7187

ปทุมธานี ผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดโครงการฝึกอบรมการบริหารจัดการโครงการแก่คณะกรรมการผู้รับผิดชอบโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่ ตามโครงการ “ไทยนิยม ยั่งยืน” วันนี้ (12 ก.ค.61)เวลา 09.00 น. ที่ โรงแรมปทุมเพลส อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานเปิดโครงการฝึกอบรมการบริหารจัดการโครงการแก่คณะกรรมการผู้รับผิดชอบโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่ ตามโครงการ “ไทยนิยม ยั่งยืน” (หมู่บ้าน/ชุมชนละสองแสนบาท) โดยมี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายศิริศักดิ์ ศิริมังคลา นายอำเภอเมืองปทุมธานี เข้าร่วม

IMG_7177IMG_7193 IMG_7192 IMG_7189
ด้วยรัฐบาลได้เสนอหลักการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11 ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไปสู่ความยั่งยืน ตาม “โครงการไทยนิยม ยั่งยืน” ใน 10 เรื่อง(หมู่บ้าน/ชุมชนละสองแสนบาท) เป็นโครงการที่อยู่ในกรอบที่ 3 ชุมชนอยู่ดีมีสุข มุ่งหวังให้ประชาชนในหมู่บ้าน/ชุมชน ร่วมกันคิดวิเคราะห์ปัญหาความต้องการของ หมู่บ้าน/ชุมชน เพื่อเสนอเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนในหมู่บ้าน/ชุมชน อย่างแท้จริงโดยให้คณะกรรมการหมู่บ้านหรือชุมชนเป็นกลไกในการบริหารจัดการโครงการ เพื่อการบริการจัดการโครงการถูกต้องตามระเบียบกฎหมาย โปร่งใส และเกิดประโยชน์สูงสุด




--!>