ราชภัฏโคราช ร้อยดวงใจถวายแม่ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น “เปิดตลาดนัดราชภัฏ วิถีพอเพียง”

สิงหาคม 14, 2018 07:30 โดย opwnews
0
1910

IMG_7140

วันนี้(14 ส.ค.61) ผู้ช่วยศาสตราจารย์วนา ศาสตร์ปรีชา  รองอธิการบดีฝ่ายจัดการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เปิดโครงการตลาดนัดราชภัฏ วิถีพอเพียง กิจกรรม NRRU Green Market ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและการเกษตรปลอดภัย ร้อยดวงใจถวายแม่ ณ บริเวณสำนักศิลปะและวัฒนธรรม (อาคาร 10)  จัดโดยสโมสรพนักงานและเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ทั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561 อันเป็นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและการเกษตรปลอดภัย ตามแนวพระราชดำริของพระองค์ท่าน พร้อมทั้งปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรได้มีพื้นที่ในการจัดจำหน่ายแลกเปลี่ยนสินค้า สร้างรายได้เสริม พัฒนาเป็นรายได้หลัก ส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เกิดความผาสุกในการปฏิบัติงาน มีความรักความสามัคคีกัน ควบคู่กับการสร้างธรรมาภิบาลและมาตรฐานการปฏิบัติงานที่มีผลสัมฤทธิ์สูงสุดต่อการพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป

IMG_7070

IMG_7202

IMG_7163 (1)

โดยภายในงานมีกิจกรรมขบวนแห่ถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 การแสดงเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยวงดนตรีพื้นบ้านอีสานโปงลางสายแนนลำตะคอง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา แชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2561 การจัดตลาดนัดราชภัฏวิถีพอเพียง

IMG_6950

สำหรับตลาดนัดราชภัฏ วิถีพอเพียงครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมนำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจัดจำหน่ายในราคาย่อมเยา ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมตลาดนัดวิถีพอเพียงเป็นจำนวนมาก




--!>