ปทุมธานี นายอำเภอเมืองปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี ” ล่องลำน้ำเจ้าพระยา ช้อปปิ้งตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ ชื่นชมวัฒนธรรมไทย-รามัญ ประจำปี 2561″ ณ หอตรวจการทางน้ำเทศบาลเมืองปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

กันยายน 4, 2018 09:07 โดย opwnews
0
850

5249

DSCF5233

DSCF5255

ปทุมธานี นายอำเภอเมืองปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี ”  ล่องลำน้ำเจ้าพระยา ช้อปปิ้งตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ ชื่นชมวัฒนธรรมไทย-รามัญ ประจำปี 2561″ ณ หอตรวจการทางน้ำเทศบาลเมืองปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี รวม 2 วันในวันที่ 4-5 กันยายนนี้

DSCF5200 DSCF5225 DSCF5238  DSCF5213
วันที่ 4 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. นายศิริศักดิ์ ศิริมังคลา นายอำเภอเมืองปทุมธานีให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี ” ล่องลำน้ำเจ้าพระยา ช้อปปิ้งตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ ชื่นชมวัฒนธรรมไทย-รามัญ ประจำปี 2561″ โดยมีนางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ปลัดอำเภอกลุ่มงานบริหารปกครองอำเภอเมืองปทุมธานีผู้บริหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้านภาคเอกชนพร้อมด้วยประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ด้านนายศิริศักดิ์ ศิริมังคลา นายอำเภอเมืองปทุมธานีกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในการจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานีลอกลำน้ำเจ้าพระยาช้อปปิ้งตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจชื่นชมวัฒนธรรมไทย-รามัญ ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 4-5 กันยายน 2561 เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่สำคัญของจังหวัดปทุมธานีให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รู้จักอย่างแพร่หลาย ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่สำคัญของจังหวัดปทุมธานี ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รู้จักซึ่งส่งผลดีต่อจังหวัดและประเทศกระผมจึงขอให้มีการดำเนินการแบบนี้สืบเนื่องต่อไป และกระผมขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมที่ดีเช่นนี้และผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านได้รับความปลอดภัยสัมฤทธิ์ผลตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

DSCF5253 DSCF5243 DSCF5240 DSCF5220
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีกล่าวเพิ่มเติมว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านศิริศักดิ์ ศิริมังคลา นายอำเภอเมืองปทุมธานีที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานีลอกลำน้ำเจ้าพระยาช้อปปิ้งตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจชื่นชมวัฒนธรรมไทย-รามัญ ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 4 และวันที่ 5 กันยายน 2561นี้ และขอขอบพระคุณผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและภาคเอกชนและประชาชนทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ และรายละเอียดในงานก็จะมีการแสดง “เต้นบาร์สโลบ ” จากสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองปทุมธานี ชมการแสดง”รากไทย”จากโรงเรียนวัดหงส์นอนจากนี้ท่าน ประธานในพิธีขึ้นรถสามล้อถีบเพื่อร่วมรณรงค์ท่องเที่ยวตามโปรแกรม ที่จัดไว้และกิจกรรมจะมีวันพรุ่งนี้ด้วยก็คือวันที่ 5 กันยายนจะมีการท่องเที่ยว ชมเรือนแพขาวและลงเรือโดยสารชมบรรยากาศ บ้านเรือนริมแม่น้ำเจ้าพระยาและได้รับเกียรติจากอาจารย์วีรวัฒน์ วงศ์ศุปไทยได้บรรยายรายละเอียดต่างๆให้กับผู้ร่วมเดินทางได้รับฟัง จากนั้นก็กราบนมัสการพระพุทธรูปสำคัญ ณ วัดบางหลวงและล่องเรือกลับมาชิมชอปตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>