เดอะมอลล์ โคราช จัดงานแถลงข่าว “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” ระดมทุนให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

กันยายน 27, 2018 18:42 โดย opwnews
0
1064

4

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)จังหวัดนครราชสีมา, กองทัพภาคที่2, ตำรวจภูธรภาค 3 และสมาคมศิษย์เก่า อัสสัมชัญนครราชสีมา จัดงานแถลงข่าว “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” ปฏิบัติภารกิจสร้างความสุขส่งต่อชาวโคราช ฉลองครบรอบ 18 ปี เดอะมอลล์ โคราช จัดคอนเสิร์ตการกุศลกับศิลปินวัยรุ่นยุค 90‘s มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา ทาทา ยัง รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์ที่สำคัญของภาคอีสาน

7

นาย สมชัย อัศวสุดสาคร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา กล่าวว่า โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ปัจจุบันมีผู้ป่วยมากมายจากหลากหลายจังหวัดในภาคอีสาน ปริมาณผู้มารับบริการมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีการปรับปรุงสถานที่ให้บริการ โดยเพิ่มจำนวนห้องตรวจโรคและเตียงรับผู้ป่วย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ทำให้ผู้รับบริการไม่สะดวกต่อการใช้บริการ เราจึงได้มีการระดมทุนสำหรับการก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อเป็นการกระจายศักยภาพการรักษาสู่ระดับภูมิภาคครั้งสำคัญ ซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วยกลุ่มอุบัติเหตุและฉุกเฉิน ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปีในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ลดความแออัดของผู้มารับบริการด้านการรักษาพยาบาล เพิ่มความรวดเร็วในการรักษาหรือผ่าตัดฉุกเฉิน ทำให้ประชาชนทุกคนมีสิทธิ์และมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์ในการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานอย่างเท่าเทียมและทันเวลา เพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของประชาชนในระดับภูมิภาค จึงจำเป็นต้องก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินดังกล่าว เพื่อรองรับผู้ที่จะมาใช้บริการ รวมทั้งยังต้องการทุนทรัพย์อีกมากมายในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งนี้ผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนให้กับโครงการ “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

6

นางสาว ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า โครงการ เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง     เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)จังหวัดนครราชสีมา   กองทัพภาคที่2ตำรวจภูธรภาค 3 และสมาคมศิษย์เก่า อัสสัมชัญนครราชสีมา พร้อมทั้งหน่วยงานต่างๆ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ เดอะมอลล์ โคราช นับเป็นศูนย์การค้าที่อยู่เคียงข้างชาวโคราชมานานกว่า 18 ปี มีความรักความผูกพันเสมือนเป็นคนในครอบครัวแด่พี่น้องชาวโคราชมาโดยตลอด จึงอยากส่งต่อความรักสร้างความสุข ผ่านการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ซึ่งได้ศิลปินวัยรุ่นยุค 90‘s มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา     ทาทา ยัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย มาร่วมสร้างความสุขแก่พี่น้องชาวโคราช นอกจากนี้สมาชิก M Card ยังสามารถนำคะแนนสะสม M Point ร่วมสมทบทุนบริจาคผ่าน M Card แอปพลิเคชัน หรือเคาน์เตอร์ รีเดมชั่น    ในห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้าที่เดอะมอลล์โคราช (800 M Point = 100 บาท) ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 และ จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ที่เดอะมอลล์โคราช

18

 ส่งต่อความรักสร้างความสุข พร้อมร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ โคราช สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Mall Korat  




--!>