ปทุมธานี อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี งาน 85 ปีร่วมใจศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ณ โรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 8, 2018 06:57 โดย opwnews
0
931

878355 878389 878392

ปทุมธานี อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี งาน 85 ปีร่วมใจศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ณ โรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี วันที่ 7 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น.นายผจญ กลิ่นบุปผา อดีตรองผู้อำนวยการ โรงเรียนชุมชนวัดบางขัน เป็นประธานพิธี งาน 85 ปี ร่วมใจศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน โดยมีนายสมนึก จัตตุวัฒนา ประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน นางปวันรัตน์ โรจน์ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน คณะผู้บริหาร คณะครูอาวุโส ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน ประชาชนและนักเรียนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

878386 878388 878390 878391
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสมนึก จันตุวัฒนา ประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าการจัดงานในวันนี้ นับเป็นวาระพิเศษและสำคัญอย่างยิ่งทั้งนี้เพราะโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ก่อตั้งและดำเนินการเรียนการสอนมานานถึง 85 ปีมีศิษย์เก่าที่จบการศึกษาไปแล้วถึง 85 รุ่นแต่ยังไม่เคยได้ดำเนินกิจกรรมใดๆเพื่อให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นได้พบปะรู้จักกัน ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ให้กับโรงเรียนดังนั้น ศิษย์เก่าหลายท่านจึงปรึกษาหารือกับท่านปวันรัตน์ โรจน์ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษามีความเห็นร่วมกันว่าสมควรตั้งเป็นชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขันเพื่อรวบรวมศิษย์เก่าทุกรุ่นก่อน โดยเลือกกับผมเป็นประธานชมรมและเลือกคณะกรรมการศิษย์เก่าดำเนินการก่อตั้งเป็นสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขันต่อไป ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมจัดทำ ทำเนียบศิษย์เก่าทุกรุ่นและให้ศิษย์เก่าได้พบปะรู้จักกันร่วมกันทำกิจกรรมในนามสมาคมดังกล่าวส่งเสริมสนับสนุนด้านการเรียนการสอนสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ศิษย์ปัจจุบันและรุ่นต่อต่อไปเพื่อให้เป็นบุคคลที่ดีมีคุณภาพในอนาคต รวมทั้งให้สถาบัน การศึกษาของศิษย์เก่ามีความ เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปนอกจากนี้ยังได้เชิญครูอาวุโสหลายท่านมาร่วมงานเพื่อให้ศิษย์เก่าได้แสดงมุทิตาจิต รวมทั้งกิจกรรมทอดผ้าป่าด้วย

878396 878393

ด้านนางปวันรัตน์ โรจน์ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขันกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบพระคุณ ประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ท่านอดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขันที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน การจัดงานในวันนี้มีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อรวบรวมศิษย์เก่าทุกรุ่น ทุกคนกลับคืนสู่โรงเรียน ไหว้ครูเกษียณเพื่อแสดงมุทิตาจิตพบปะพูดคุยระหว่างศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบัน และยังได้ร่วมใจทอดผ้าป่าการศึกษาเพื่อเป็นทุนในการพัฒนาโรงเรียน นอกจากนี้ภาคบ่ายยังมีการแข่งขันฟุตซอลระหว่าง ทีมดารานำโดย เค ภัคพลนักแสดงสารวัตรใหญ่ ทางช่อง 7 สีกับทีมฟุตซอลศิษย์เก่าโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน สนุกสนานแบบเป็นกันเอง ท่านใดกล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>