ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการเปิดโครงการ” มอบด้วยใจ ให้ด้วยรัก “ครั้งที่ 4 ณ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 12, 2018 10:27 โดย opwnews
0
654

885766

885778 885776

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการเปิดโครงการ” มอบด้วยใจ ให้ด้วยรัก “ครั้งที่ 4 ณ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

885773 885771 885772 885767
วันที่ 12 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 13.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานเปิดโครงการ ” มอบด้วยใจ ให้ด้วยรัก ” ครั้งที่ 4 โดยมี ดร.ชนากานต์ ยืนยง อธิการบดี มหาวิทยาลัยปทุมธานี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิบูลย์ พุ่มพูลสวัสดิ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะผู้บริหาร คณะครูอาจารย์และประชาชนให้การต้อนรับ ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิบูลย์ พุ่มพูลสวัสดิ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่ามหาวิทยาลัยปทุมธานีสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาเปิดดำเนินการสอนตั้งแต่ระดับปริญญาตรีปริญญาโทและปริญญาเอกดำเนินการตามพันธมิตรหลักของสถาบันอุดมศึกษาโดยมุ่งเน้นให้มีคุณธรรมมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับบุคคลทุกเพศทุกวัยตลอดมา รวมทั้งการให้บริการวิชาการแก่สังคมในชุมชนประกอบกับมหาวิทยาลัยปทุมธานีมีภารกิจที่สำคัญอย่างหนึ่งของสถาบันอุดมศึกษาคือการส่งเสริมให้บุคลากรขององค์กรมีจิตใจยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรมมีศีลธรรมอันดีงามเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพขององค์กรและเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตใจของผู้ร่วมโครงการเป็นผู้มี จริยธรรมและคุณธรรมด้วยการนำข้อคิดความสามัคคีเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันมหาวิทยาลัยปทุมธานีจึงได้จัดโครงการ มอบด้วยใจให้ด้วยรัก ครั้งที่ 4 สิ่งของอาหารแห้ง จำนวน 1,000 ถุง เพื่อบรรเทารายจ่ายของประชาชนในเขตองค์การบริหารส่วนปกครองท้องถิ่นจำนวน 64 แห่งของจังหวัดปทุมธานีและมอบให้สถาบันในเครือข่ายมหาลัยปทุมธานีในวันที่ 12 ตุลาคมให้มารับ 37 แห่ง ประกอบกับวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคมเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านอธิการบดี ดร.ชนากานต์ ยืนยงอีกด้วย

885768 885777 885775 885774

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีกล่าวเพิ่มเติมว่า อื่นต้องขอขอบพระคุณทางมหาวิทยาลัยปทุมธานีที่ให้เกียรติกับผมมาเป็นประธานในการเปิดโครงการ มอบด้วยใจให้ด้วยรัก ครั้งที่ 4 ในครั้งนี้และ ในปัจจุบันสภาวะสิ่งแวดล้อม ตัวเรานั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เศรษฐกิจสังคม การมีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อผู้อื่นได้ลดลงอย่างชัดเจนทำให้สังคมไทยปัจจุบันมีจริยธรรมคุณธรรมที่ดีน้อยลงจากสภาวะดังกล่าวส่งผลให้ประชาชนต่างเดือดร้อนทั้งขาดที่พักอาศัยอาหารหรือแม้กระทั่งเครื่องนุ่งห่มดังนั้นเพื่อบรรเทาภาวะรายจ่ายของประชาชนมหาวิทยาลัยปทุมธานีจึงได้จัดโครงการมอบด้วยใจให้ด้วยรัก ครั้งที่ 4 จากแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 10 มีเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ที่จะนำพาสังคมไทยไปสู่สังคมที่ดีงามและอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกันแต่เนื่องจาก สภาพสังคมในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปทำให้ปัญหาสังคมทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกๆด้านเป็นผลให้มีผู้ที่ประสบปัญหาความทุกข์ยากไม่อาจพึ่งพาตัวเองได้เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยที่มักจะได้รับความเดือดร้อนมากกว่าบุคคลทั่วไปและการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่น่ายกย่องมีส่วนช่วยส่งเสริมจริยธรรมคุณธรรมที่ดีงามในสังคมไทยอันมีการเสียสละบริจาคทรัพย์ให้กับผู้ให้ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนของจังหวัดปทุมธานี ผมขอขอบพระคุณ ดร.ชนากานต์ ยืนยง อธิการบดีมหาวิทยาลัยปทุมธานีพี่น้องประชาชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่อยู่ ณ สถานที่แห่งนี้ขอให้มีความวัฒนาสถาพรมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงและสมบูรณ์ตลอดไป ผมขอเปิดโครงการ มอบด้วยใจให้ด้วยรัก ครั้งที่ 4 อย่างเป็นทางการต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>