ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานในพิธี ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่อง ในวันคล้ายวันพระชนม์พรรษา วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ธันวาคม 5, 2018 09:09 โดย opwnews
0
539

989637 989643 ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นประธานในพิธี ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่อง ในวันคล้ายวันพระชนม์พรรษา วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

989856

989650
989846 989853
วันที 5 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 07.30 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคก พร้อมด้วยพันตำรวจเอกประเวศ ศรีนาค รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ ศรีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทไพโรจน์ ชะลูดดง รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก ข้าราชการตำรวจ ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก มี พระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ (ฝ่ายธรรมยุต)ประธานฝ่ายสงฆ์ พิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนม์พรรษาวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม โดยมีประชาชนเข้าร่วมทำบุญตักบาตรที่วัดเป็นจำนวนมาก

989644 989641

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอนก ทับภูธร ประชาชนชาวตำบลบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้มาร่วม ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนม์พรรษาวันชาติหรือวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวพาลูกๆมาร่วมทำบุญและมากราบขอพรจากหลวงพ่อเหลือ และหลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ หลวงพ่อพุฒาจารย์โต พรหมรังสี องค์ใหญ่ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวและมาชมความงามของวัดโบสถ์อำเภอสามโคก และวันนี้ก็เป็นวันหยุดเรียนของลูกๆด้วยจึงจะพาลูกๆมาเที่ยวชมให้อาหารปลา เป็นวัดที่สะอาด ร่มเย็น เป็นแหล่งวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวในที่เดียวกันด้วย ร้านอาหารก็มีมากมาย ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวอีกครั้ง จะแนะนำเพื่อนๆญาติพี่น้องมาเที่ยวที่วัดโบสถ์ อำเภอสามโคกแห่งนี้ต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>