ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธานในพิธีการทอดผ้าป่าการศึกษา ของคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีการศึกษา 2561 ณ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์(ฝ่ายมัธยมศึกษา)ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ธันวาคม 7, 2018 11:20 โดย opwnews
0
648

1 993584 993585 993591

ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธานในพิธีการทอดผ้าป่าการศึกษา ของคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีการศึกษา 2561 ณ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์(ฝ่ายมัธยมศึกษา)ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

993589 993588 993581 DSCF3401
วันที่ 7 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 10.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าการศึกษาของคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ปีการศึกษา 2561มี พระเดชพระคุณพระสุธีวีรบัณฑิต (ดร.โชว์ ทสุสนีโย) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดศรีสุดารามวรวิหาร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมพระพุทธศาสนาและบริการสังคมมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (ประธานฝ่ายสงฆ์)พร้อมด้วยนายสิระพงษ์ โพธินันท์ หรือ โต-นวนคร ประธานฝ่ายอุปถัมภ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดร.นารี คูหาเรืองรอง ผู้อำนวยการสาธิตฯ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ ผู้ปกครองและนักเรียนให้การต้อนรับต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า กระผมมีความยินดีที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าการศึกษาของคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีการศึกษา 2561 ในวันนี้ โรงเรียนสาธิตเป็นสถาบันการศึกษาที่มีการพัฒนาการจัดการศึกษาเป็นที่ยอมรับของชุมชนเห็นได้จากความต้องการของผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาในสถาบันแห่งนี้เป็นจำนวนมากเพื่อแสดงถึงพลังความสามัคคีของผู้ปกครองที่ตั้งใจจะร่วมมือสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนจึงได้ดำเนินการให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนในครั้งนี้เป็นครั้งแรกจากการเข้าร่วมเป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ผมเห็นถึงพลังความสามัคคีของผู้ปกครองนักเรียนครูและประชาชนทั้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียงย่อมแสดงให้เห็นว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่บริหารจัดการโดยการให้โอกาสประชาชนมีส่วนร่วมจึงเป็นโรงเรียนที่พัฒนาก้าวไกลอย่างดียิ่ง

993583 993582  993586993590

ด้านนายสิระพงษ์ ศิริโพธินันท์ หรือ โต-นวนคร ประธานฝ่ายอุปถัมภ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนอื่น ต้องขอขอบพระคุณพลตำรวจโทคำรณ วิทย์ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลที่ให้เกียรติมาเป็นประธานการทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้รวมทั้งท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่มีจิตศรัทธาสนับสนุนกิจกรรมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ซึ่งจะนำมาเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนสาธิตฯซึ่งปัจจุบันบุตรหลานของท่านที่จะได้รับประโยชน์ความศรัทธาต่อไป วันนี้จึงได้มา เป็นประธานฝ่ายอุปถัมภ์ พร้อมด้วย สมาชิกรถฮาเลยและได้นำสมาชิก รวมแห่ผ้าป่าเพื่อการศึกษาด้วย และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมทอดผ้าป่า จงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาและขออำนวยคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไปและ สำหรับปัจจัยผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมอนุโมทนาเป็นจำนวนเงินเจ็ดแสนกว่าบาทท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>