กูร์เมต์ มาร์เก็ต พร้อมเสิร์ฟผลผลิต ดี อร่อย ด้วยผัก-ผลไม้สด และผลิตภัณฑ์แปรรูปคุณภาพดี ในงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” 2562

กุมภาพันธ์ 8, 2019 08:38 โดย opwnews
0
1212

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” พร้อมเสิร์ฟผลผลิต ดี อร่อย ด้วยผัก-ผลไม้สด และผลิตภัณฑ์แปรรูปคุณภาพดี จากโครงการหลวง พร้อมเมนูอาหารเหนือรสชาติต้นตำรับ ตั้งแต่วันที่ 12 – 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Grand Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช และ วันที่ 14 – 27 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(2)

งาน  “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” จัดขึ้นอีกครั้ง ด้วยความตั้งใจในการนำเสนอผลิตผล – ผลิตภัณฑ์ และตอกย้ำความภาคภูมิใจในโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  หรือ ในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึง ความตั้งใจในการส่งมอบสุขภาพที่ดี ด้วยผัก-ผลไม้สด เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด จาก โครงการหลวง ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยและยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากมาย โดยได้ยกขบวนผลิตผล-ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ดีที่สุดของฤดูกาลไว้มากมาย อาทิ  สตรอว์เบอร์รี่ พันธุ์พระราชทาน 80  มีลักษณะเด่นกว่าพันธุ์อื่นๆ ตรงที่ผลสุกมีกลิ่นหอม และรสชาติหวานกว่า เนื้อผลแน่น สีแดงสด และรูปร่างของผลสวยงาม อีกทั้ง ยังเต็มไปด้วยวิตามินซี, สารต่อต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งสารก่อมะเร็ง  มีใยอาหารที่สูงมากจึงช่วย ลดไขมันที่จะไปอุดตันในเส้นเลือด และยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(1)

เสาวรส ผลไม้รสจัดจ้านที่มีรสชาติ และกลิ่นหอมเฉพาะตัว ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ซึ่งได้แก่ วิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ใยอาหารสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ชะลอวัย ลดริ้วรอยแห่งวัยด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่คนรักสุขภาพยกให้เป็นที่หนึ่ง

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(4)

เคพกูสเบอร์รี่ อีกหนึ่งผลไม้ไฮไลท์จากโครงการหลวงที่คนรักผลไม้เฝ้ารอที่จะได้ลิ้มลองรสชาติสอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นผลไม้พลังงานต่ำไฟเบอร์สูงอุดมไปด้วยวิตามินเอ, ซี และธาตุเหล็ก เป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถลดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งและหยุดการเจริญเติบโตของเซลล์เนื้องอก

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(5)

องุ่นดำไร้เมล็ด Beauty Seedless สำหรับคนรักองุ่นช่วงนี้นับเป็นช่วงที่องุ่นสายพันธุ์ Beauty Seedless มีผลผลิตคุณภาพดีที่สุด ภายในงานจึงได้คัดสรรองุ่นดำไร้เมล็ดที่ดีที่สุดของฤดูกาลจากโครงการหลวง มาพร้อมเสิร์ฟก่อนใคร โดยองุ่นสายพันธุ์นี้ขึ้นชื่อว่ามีรสหวาน หอม อร่อย ช่วยบำรุงสมอง บำรุงหัวใจ แก้กระหาย ขับปัสสาวะ และบำรุงกำลังอีกด้วย

กุหลาบสายพันธุ์ฮอลแลนด์ เหมาะสำหรับช่วงเดือนแห่งความรัก มีหลากสี ทั้งสีขาว, สีแดง,  สีชมพู และกลุ่มไม้ดอกอื่นๆได้แก่ ดอกไฮเดรนเยีย ,แคลล่าลีลี่, คาร์เนชั่น, เบญจมาศและอื่นๆอีกมากมาย

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(3)

นอกจากนี้ ยังได้ยกขบวนผลิตผล – ผลิตภัณฑ์คุณภาพขึ้นชื่อจากโครงการหลวง ภายใต้สัญลักษณ์  “ดี อร่อย”  จากยอดดอยมาพร้อมเสิร์ฟให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกอร่อยอีกมากมาย อาทิ  ผักกาดหอมห่อ, ข้าวโพดหวานสองสี, กะหล่ำปลีรูปหัว, ชาสมุนไพรสด,งาดำ, ถั่วอะซูกิ ,ควินัว,ชาอัสสัม กาแฟคั่วบด,ข้าวเกรียบ, ข้าวกล้องเล่าทูหยา, ข้าวกล้องไก่ป่า, ข้าวกล้องเฮงาะเลอทิญ รวมถึงเนื้อสัตว์คุณภาพอย่าง ปลาเรนโบว์เทร้าต์, หมูรมควัน , ไก่เบรส และอื่นๆ อีกมากมาย

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(6)

สำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มรสอาหารเหนือแบบต้นตำรับ ภายในงานยังได้รวบรวมเมนูอาหารเหนือไว้มากมาย อาทิ แกงอ่อม, ข้าวซอย, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, จิ้นส้มหมก, ข้าวจี่, ไส้อั่ว ฯลฯ ที่การันตีความอร่อยด้วยรสชาติแบบเหนือแท้ๆ ในบรรยากาศกาดล้านนาให้ได้ชม ชิม ช้อป แบบม่วนอ๋ก ม่วนใจ๋

เทศกาลสินค้าโครงการหลวง_(7)

ผู้ที่สนใจ สามารถร่วม ชิม ช้อป ผัก-ผลไม้สด และผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดจากโครงการหลวง พร้อมหลากเมนูอาหารเหนือรสชาติต้นตำรับ นอกจากนี้ยังพบกับโปรโมชั่นสินค้าลดราคาพิเศษ 50 % ทุกวัน  ตั้งแต่วันที่ 12 – 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Grand Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช และ วันที่ 14 – 27 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

พิสิษฐ์  เขื่อนเพ็ชรต์ / ศูนย์ข่าวนครราชสีมา




--!>