ปทุมธานี นายณเรศ คุชิตา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 4 แนะนำตัวพร้อมใบโบชัวร์แนะนำตัวที่ตลาดรังสิต และตลาดสุชาติ ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

กุมภาพันธ์ 17, 2019 10:03 โดย opwnews
0
722

DSCF7633 DSCF7636 DSCF7645 DSCF7662

ปทุมธานี นายณเรศ คุชิตา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต 4 แนะนำตัวพร้อมใบโบชัวร์แนะนำตัวที่ตลาดรังสิต และตลาดสุชาติ ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

DSCF7682 DSCF7678 DSCF7673 DSCF7669
เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 10.00 น.นายณเรศ คุชิตา ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 4 แนะนำตัวพร้อมใบโบชัวร์แนะนำตัวที่ตลาดรังสิต ตลาดสุชาติ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อแนะนำตัวการลงสนามเลือกตั้งทั้งยังรับฟังข้อมูลถึงปัญหาความเดือดร้อน ของประชาชน ในเขตพื้นที่ 4 โดยในการเดินทางมาพบปะพูดคุยกับประชาชน พ่อค้าและแม่ค้า ด้านนายณเรศ คุชิตา ผู้สมัคร พรรคเสรีรวมไทย เขต 4 กล่าวว่า ผมและทีมงานมีความพร้อมในการลงแข่งขันการเลือกตั้ง เพราะมีความเข้าใจประชาชนและเข้าใจพื้นที่ เทศบาลนครรังสิต เทศบาลเมืองคูคต  และเทศบาลเมืองลำสามแก้วที่ผ่านมาก็อยู่ในพื้นที่ตลอด จึงเข้าใจความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งที่ผ่านมาได้ออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนพบปะกับประชาชนและสอบถามรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เขต 4 และทราบถึงปัญหาต่างๆ นอกจากนี้ การเดินทางมาครั้งนี้ยังเป็นการแนะนำตัวเองในการลงสนามการเลือกตั้งของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดปทุมธานี เขตเลือกตั้งที่ 4 ในนามของพรรคเสรีรวมไทยและ กระผมนั้นทำงานจิตอาสามาเป็นเวลากว่า 20 ปีช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอดแถมยังมีตำแหน่งเป็นถึงประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี ประธานชุมชนจามรร่วมใจสามัคคีทำงานร่วมกับภาครัฐในการปราบปรามยาเสพติดในชุมชนอย่างยาวนานที่สำคัญความคิดเห็นตรงกับท่าน พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวช จึงเลือกลงสมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเสรีรวมไทยหวังจะรับใช้ประชาชนในจังหวัดปทุมธานีและ นโยบายของพรรคปลดล็อคประเทศไทยด้วยนโยบาย 6 หยุด 1.ความยากจนลดความเหลื่อมล้ำคนในชาติ
2.หยุดคอรัปชั่นนำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ
3.หยุดปัญหายาเสพติดขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก
4.หยุดผลิตการปฏิรูปทหาร
5.หยุดจุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุขสมานฉันท์
6.หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคและวันที่ 24 มีนาคม 2562 เข้าคูหากาเบอร์ 3  เลือกนายณเรศ คุชิตา ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยเพื่อให้พลเอกเสรี
พิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย นอกจากนี้เขต 4 จังหวัดปทุมธานีประกอบไปด้วยเทศบาลนครรังสิต
เทศบาลเมืองคูคตและเทศบาลเมืองสามแก้ว
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>