ภูมิใจไทยขึ้นปราศรัยชูนโยบายข้าวระบบกำไรแบ่งปันแก้ปัญหาปากท้อง ปลูกกัญชาเสรี พัฒนาด้านสาธารณูปโภค รองรับการขยายตัวของกรุงเทพ มั่นใจปักธงได้

กุมภาพันธ์ 21, 2019 02:02 โดย opwnews
0
543

ปทุมธานี ภูมิใจไทยขึ้นปราศรัยชูนโยบายข้าวระบบกำไรแบ่งปันแก้ปัญหาปากท้อง ปลูกกัญชาเสรี พัฒนาด้านสาธารณูปโภค รองรับการขยายตัวของกรุงเทพ มั่นใจปักธงได้

1550715301363
เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 20 ก.พ.62ที่ตลาดสามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและ ผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 6 เขต ของ จ.ปทุมธานีได้เดินทางมาร่วมปราศรัย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 5,000 คน

1550715306423
นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำทัพผู้สมัครเขตปทุมธานี ทั้ง 6 เขต ลงพื้นที่ปทุมธานี ทั้งตลาดรังสิต ตลาดเมืองปทุมธานี และตลาดสามโคก ออกเดินหาเสียงชูนโยบายการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจรากหญ้า โดยมั่นใจการทำงานลงพื้นที่ของผู้สมัครทั้ง 6 เขต ที่ส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างจริงจัง เข้าถึงชาวบ้าน จึงทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในทุกๆเขต ส่วนการเดินหาเสียงในตลาดสามโคก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ ต่างพากันมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมทั้งพูดคุยฝากการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศชาติ ตลอดการเดินหาเสียง มีประชาชนในตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าต่างนำดอกไม้มาให้กำลังใจ และถ่ายภาพร่วมกับนายอนุทิน ซึ่งแม่ค้า บอกกับนายอนุทินว่าเศรษฐกิจแย่มาก อยากได้คนเก่งมาแก้ไข ด้านนายอนุทิน ตอบว่า ถ้ามีโอกาส จะทำให้ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับฟังปัญหาเกี่ยวกับการค้าขายในเขตชุมชนเมือง ชุมชนเศรษฐกิจ และมั่นใจผู้สมัครทั้ง 6 เขต ที่ได้รับการคัดเลือกตามคุณสมบัติและความสามารถในการทำงานที่โดดเด่น รู้ถึงจิตใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้ง 6 คน จะได้รับความไว้วางใจ การเลือกตั้งจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จะได้เป็น สส.ทั้ง 6 เขตแน่นอน โดยนำนโยบายของพรรคที่มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาปากท้อง รองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจในชุมชนเมือง เพื่อเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจฐานราก และปัญหาเรื่องการทำนาข้าว ให้เกษตรกร ชาวนาลืมตาอ้าปากได้ ทำให้มั่นใจว่าขาดทุนไม่มี จะใช้วิธีการระบบแบ่งปันผลกำไร เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น
ด้านนายอนุทิน กล่าวว่า ปทุมธานี เป็นเป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ยิ่งกฎหมายกำหนดให้ทุกคะแนนมีค่า เรายิ่งไม่ทิ้งพื้นที่ ทิ้งพี่น้องแน่นอน วันนี้ ผู้สมัครทุกคนขยันขันแข็ง และนำนโยบายไปบอกต่อประชาชน สำหรับปทุมธานี พรรคอยากเข้าไปพัฒนาด้านสาธารณูปโภค เพื่อรองรับการเจริญของกรุงเทพอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อมั่นว่าผู้สมัครทุกเขตล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วยแนวทางของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องตามสโลแกนของพรรค “ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน”
นายศุภชัย ใจสมุทร กล่าว่าหลังจากที่ได้ลงพื้นที่นำเสนอนโยบายของพรรคทุกวัน คนในพื้นที่ให้การตอบรับนโยบายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องใหม่ นโยบายปลูกกัญชาเสรีซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของประเทศชาติ ประชาชนเริ่มเข้าใจมากขึ้นว่าไม่ใช่เรื่องของสารเสพติด แต่เป็นเรื่องของการใช้การรักษาพยาบาลทางการแพทย์ได้ รักษามะเร็งได้ รวมถึงสามารถใช้ในการประกอบอาหารได้กัญชา 1 ต้น สามารถนำดอกมาสกัดได้ตัวยา 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท นับเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่จะช่วยประเทศชาติได้อย่างมหาศาล มากกว่าที่จะนำมาเสพเป็นยาเสพติด
ทั้งนี้ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ประกอบไปด้วย เขต 1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เบอร์5 เขต 2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์เบอร์ 4 เขต 3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก)เบอร์ 3 เขต 4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เบอร์1 เขต 5.นายสายเทพ จันบางพลีเบอร์4 เขต.6 นายพิษณุ พลธี เบอร์ 9
ข่าวภาพ/พัชรอร สุขมนต์ /ปทุมธานี

1550715309246




--!>