พรรคพลังไทสร้างชาติปลุกกระแสนับถอยหลัง สู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง62 ส่งคนรุ่นใหม่เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ปทุมธานี เบอร์ 20 น.ส.ฌนันญา ฐิรญาภัทร์ (เจี๊ยบ) อดีตนายกโรตารีรังสิต

มีนาคม 16, 2019 05:15 โดย opwnews
0
1089

พรรคพลังไทสร้างชาติปลุกกระแสนับถอยหลัง สู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง62 ส่งคนรุ่นใหม่เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ปทุมธานี เบอร์ 20 น.ส.ฌนันญา ฐิรญาภัทร์ (เจี๊ยบ) อดีตนายกโรตารีรังสิต

1552713654786

นับถอยหลัง สู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง62 นับถอยหลัง สู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง62  กับเวลาที่เหลือ 24 มีนาคม อีกไม่กี่วัน ซึ่งเป็นวันสำคัญของชาติ เป็นวันกำหนดทิศทาง กำหนดชะตาของประเทศไทย

1552713652252

ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ที่ได้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก อายุระหว่าง 18-25 ปี เกือบ 8 ล้านคน ให้ไปใช้สิทธิของตน
พรรคพลังไทสร้างชาติ เป็นอีกหนึ่งพรรคน้องใหม่ ที่น่าสนใจ ใช้หัวใจคนฐานราก มาปลุกกระแสพลังขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ด้วยจิตอาสา สร้างการเมืองแบบสร้างสรรค์ เน้นใช้หัวใจฟังเสียงของประชาชนเพื่อประชาชน ก้ามข้ามความขัดแย้ง ลดความเหลื่อมล้ำ ก้าวข้ามสี มุ่งเน้นเน้นนโยบายที่ไม่ขายฝัน มุ่งปัญหาเศรษฐกิฐปากท้องของพี่น้องชาวเกษตกรและชาวฐานรากจะต้องกินดีอยู่ดี

1552713662935

สีสรรค์ทางการเมืองในโค้งสุดท้ายวันนี้ ขอนำเสนอ หญิงเก่ง หญิงแกร่ง พูดจริง ทำจริง หญิงทรงพลัง ของเมืองปทุมธานี จาก พรรคพลังไทสร้างชาติ
กับสโลแกน สร้างคน สร้างงาน สร้างชาติ
เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ปทุมธานี
เบอร์ 20 น.ส.ฌนันญา ฐิรญาภัทร์ (เจี๊ยบ)
ประวัติ อดีตนายกโรตารีรังสิต ปีบริหาร 2560-2561 เป็นวิทยากรร่วมปฏิรูปประเทศสู่ยุค 4.0 ผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงแกร่ง จิตผู้ให้ กายอาสา เป็นอีกผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าจับตามอง บนเวทีทางการเมืองครั้งนี้
คลื่นลูกใหม่ พลังคนรุ่นใหม่ นักบริหารรุ่นใหม่ ทำงานจริง ทำงานเป็น เข้าถึง เข้าใจ ประชาชนด้วยหัวใจ ซึ่งพื้นฐานชีวิตของเธอมาจากคนฐานราก เธอจึงเข้าใจความลำบากของประชาชน และเธอก็เห็นความไม่เป็นธรรมในระบอบการเมืองแบบเดิมๆ ของเมืองไทย มาโดยตลอด การเลือกตั้งครั้งนี้ เธอจึงลงเวทีแข่งขันกับรุ่นเก๋าเก่าของเจ้าถิ่นที่มีมานาน แต่เธอก็ไม่กลัวกับอิทธิพล หรือความขัดแย้งใด เพราะเธอบอกว่า เธอก้าวข้ามตรงนั้นมาหมดแล้ว สิ่งที่เธออยากจะทำในเวลานี้ คือ การชักชวนให้พี่น้อง ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ เลือกตั้งเยอะ ให้มากเป็นประวัติการ ส.ส. ต้องมาจากการเลือกตั้งของประชาชน ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของนิติบัญัติเข้าไปออกกฏหมาย และแก้กฏหมายที่ไม่เป็นธรรม เพื่อให้เกิดความสงบสุขกับบ้านเมือง และลบล้างระบอบประชาธิไตยที่ไม่เป็นธรรมกับประชาชน ให้ฟังเสียงประชาชนเป็นหลักสำคัญ และกระจายอำนาจการบริหารสู่การเมืองท้องถิ่นให้เขาจัดการกันเอง
นี่คือ ความคิดของนักการเมืองรุ่นใหม่ อย่างเธอ และเธอยังกล่าวอีกว่า
แนวคิดของผู้นำ ที่จะมาบริหารประเทศ
ต้องรู้จริงในสิ่งที่ตนทำ เพราะประเทศชาติคือที่ตั้งมั่นของชีวิตประชาชน ต้องรู้ถึงวิถีชีวิต สามารถพัฒนาสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง และต้องมีทักษะ เข้าถึง เข้าใจ สื่อสารกับประชาชนได้ บนความถูกต้อง
ถูกกฏหมายและถูกศิลธรรม ไม่ขัดแย้งกับประชาชน ไม่ใช่ว่า..จะมากินอย่างเดียว
ทุกที่มีเจ้าถิ่น ทุกที่มีเจ้าของ และเช่นเดียวกัน ทุกที่ก็ย่อมมีคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลง รวมพลังเปิดฉากการเมืองแบบใหม่ อำนาจต้องเป็นของประชาชนโดยแท้จริง …สู้ด้วยใจที่มั่นคง

1552713665822
สุดท้าย เธอฝากข้อคิดถึงพี่น้องประชาชนว่า พรรคพลังไทสร้างชาติ ไม่มีนายทุนสนับสนุน ไม่มีหัวคะแนน ไม่มีรถขยายเสียงวิ่งทุกวัน เรามีแต่โบว์ชัวร์พรรค บัตรแนะนำตนเอง กับ 2 มือ 2 เท้า เดินเข้าไปขอโอกาสในทุกพื้นที่ เขต4
ให้เลือกเธอ เบอร์ 20 ฌนันญา ฐิรญาภัทร์
ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ นักบริหารที่ทำงานเป็นและทำเพื่อประชาชนจริงๆ ที่ฟังเสียงของประชาชน
“เอาคนรุ่นใหม่เข้าสภา”
เลือกของเดิมก็ได้แบบเดิม เราจะอยู่กับอดีตหรือจะอยู่กับอนาคต จะอยู่กับความล้าหลังหรือจะอยู่กับความก้าวหน้า จงเลือกด้วยตัวเอง ทุกอย่างต้องมีจุดยืน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสร้างระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องเป็นธรรมตั้งแต่วันนี้
เธอขอโอกาสสักครั้ง จากประชาชน
พ่อ แม่ พี่น้อง เขต 4 จ.ปทุมธานี

1552713661388

เบอร์20 นส.ฌนันญาฐิรญาภัทร์ (เจี๊ยบ)
พรรคพลังไทสร้างชาติ
สร้างคน สร้างงาน สร้างชาติ
#เขต4 #จังหวัดปทุมธานี
“เราสนับสนุนประชาธิไตย”

นี่คืออีกหนึ่งสีสรรค์ ของพลังคนรุ่นใหม่ ทางการเมืองที่น่าสนใจ ในโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62

 




--!>