ทีมนักแสดงภาพยนตร์ ออนซอนเด แถลงเปิดตัวหนังเอาใจคนรักหนังแนวอีสาน

เมษายน 9, 2019 01:24 โดย opwnews
0
10159

DSC_1323

วันนี้(8 เม.ย.62) เวลา 18.30 น. มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ออนซอนเด” นำทีมโดย เบิ้ล ปทุมราช – ธัญญ่า อาร์สยาม – เเน็ก ชาลี และ ซาร่า เสาวลักษณ์ พร้อมด้วยคุณธีรเดช สพันอยู่ ผู้กำกับภาพยนตร์ มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำภาพยนตร์ ออนซอนเด  โดยมีคุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บมจ.เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (MPIC) , คุณสมภพ เจริญกูล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการดีพาร์ท 1 บ.เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด , คุณวรฤทัย วรชุตินธร ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ ,แขกรับเชิญจากเดอะมอลล์โคราชและผู้สนใจเข้าร่วมการแถลงข่าว

DSC_1329

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง “ฮักแพง” ได้รับเสียงตอบรับที่ดี นักร้องลูกทุ่ง “เบิ้ล ปทุมราช” เลยตัดสินใจควักเงินลงทุนสร้างภาพยนตร์เรื่อง “ออน ซอน เด” ภายใต้ค่ายน้องใหม่ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด โดยมีตนเอง และเหล่าศิลปินเลือดอีสาน อาทิ ก้อง ห้วยไร่, แซ็ค ชุมแพ, ธัญญ่า อาร์สยาม, เสาวลักษณ์ สารกาล, เรียว เซฟแดนปลาแดก, อีส ชำนาญ, น้ำเพชร ตีสิบ, ใหญ่ หน้ายาน รวมถึงพระเอกอย่าง ชาลี ไตรรัตน์ ร่วมแสดง ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวเลือดอีสาน และประเพณีต่างๆ ของภาคอีสาน

DSC_1243

DSC_1273

เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยว่า “ผมได้เจอพี่รุณในเรื่อง ที่แล้ว มีพูดคุยแลกเปลี่ยนมุขกันก็ไม่ได้อะไรมาก วันหนึ่งพี่รุณโทร.มาว่าจะทำหนังตามแก๊กที่เราคุยกันนะ ก็ครับๆๆ สั้นๆ  แต่คิดว่าเราทำได้ พี่รุณมีความสามารถมีทีมงานที่ดีมีคุณภาพ จึงนัดคุยกันและเริ่มเป็นโปรเจ็กต์ ขึ้นมา และหาที่เปิดบริษัทแลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม ที่ผมตั้งชื่อนี้เพราะผมชอบรอยยิ้ม ที่มันอยู่ในเมืองสยาม มันคือเมืองแห่งรอยยิ้ม จึงคุยกับทีมงานและเริ่มต้นกันมันเริ่มจากการพูดคุยกันที่เหมือนจะเล่นๆ แต่มันนำมาสู่หนังที่มีคุณภาพ และนักแสดงที่ดี และมุขตลกที่ฮาจริง มุขต่างๆ ที่อยู่ในหนังจะเดินตามเรื่องราวของตัวแสดงที่เป็นธรรมชาติ จะทำให้ทุกคนหัวเราะไปกับเรื่องราว”

DSC_1257 DSC_1211

“จากวันที่เราเริ่มคุยกันจนวันนี้ปิดกล้อง มันไม่ได้แค่ตามที่ผมคิด แต่มันจะเป็นหนังที่ดีที่สุดของผมอีกเรื่อง ที่ทำให้คนได้รู้ว่าศิลปินเลือดอีสานไม่ได้เก่งแค่ร้องเพลง ต้องมาดูการแสดงของเขาทุกๆ คนในเรื่องนี้ครับ และถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะพบกับอุปสรรคต่างๆ อาทิ น้ำป่าที่นครนายก หรือแม้กระทั่งคิวงานของศิลปินที่แน่นขนัด แต่ก็ผ่านพ้นอุปสรรคมาได้ด้วยดี ฝากภาพยนตร์ ออน ซอน เด ไว้ด้วยครับ”

DSC_1130

DSC_1082

DSC_1057

DSC_1191

สำหรับเรื่องย่อของภาพยนตร์ ออนซอนเด  เริ่มที่ต่ง (เบิ้ล ประทุมราช) รวย (ก้อง ห่วยไร่) อ็อดแอด (แซ็คชุมแพ) สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่งวัยแตกพันธุ์ที่กำลังมองหาแม่พันธุ์ที่ดีสำหรับชีวิตคู่  ต่งนั้นต้องการแม่พันธุ์ที่เพรียบพร้อมเลิศเลอเพอร์เฟค จึงมองข้าม ดอกหญ้า (ธัญญ่า อาร์สยาม) สาวไทบ้านเดียวกันที่มอบหัวใจให้ต่งไปทั้งดวง แต่พอมี ยุทธ (ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มเมืองกรุงมาดเซอร์ นักอนุรักษ์ท้องถิ่นเข้ามาชอบดอกหญ้า ทำให้ต่งเริ่มไม่พอใจ รวยก็ต้องการ มะลิ (เสาวลักษณ์ สารกาล) มาเป็นคู่ชีวิตที่จะดูแลกันและกันตลอดไปแต่กำแพงเงินตราที่ต่างชั้นเป็นขวากหนามกั้นกลาง ส่วนอ็อดแอดนั้นมองหาสาวสวยมากมายเพื่อเก็บเข้าคลังชีวิตคู่เพราะความมาดมั่นในตัวเองกลเม็ดเคล็ดลับการจีบสาวของสามหนุ่มลูกอีสานจะคันเคียวขนาดไหนโปรดติดตามในภาพยนตร์ “ออน ซอน เด” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์




--!>